Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành quận Long Biên

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc chúc mừng các đồng chí vinh dự nhận tấm Huy hiệu Đảng cao quý và trân trọng đề nghị: Các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, trở thành nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới, nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ...

Sáng nay (28/8), Quận ủy Long Biên trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 75, 70, 65,60, 55, 50 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2019. Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc tới dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.
Theo Ban Thường vụ Quận ủy Long Biên, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Quốc khánh 2/9, Ban Thường vụ Thành ủy đã ban hành Quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng cho 446 đồng chí thuộc Đảng bộ quận.
 Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc trân trọng gắn Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hoàng 
Ban Thường vụ Thành ủy quyết định trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đồng chí Nguyễn Hoàng - lão thành cách mạng, sinh năm 1923, hiện sinh hoạt tại Đảng bộ phường Gia Thụy. Ban Thường vụ Thành ủy cũng quyết định trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 16 đồng chí thuộc Đảng bộ các phường Bồ Đề, Đức Giang, Ngọc Lâm, Phúc Đồng, Thượng Thanh. Cùng với đó, trong đợt 2/9 này, Đảng bộ quận có 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 16 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 39 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 95 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
Trong đó, 4 đồng chí đã được Ban Thường vụ Quận ủy Long Biên tổ chức trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại nhà riêng.
Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc trân trọng gắn Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hoàng và Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 12 đồng chí, đồng thời trao giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành (một số đảng viên vì lý do sức khỏe không đến dự được, Thường trực Quận ủy sẽ tổ chức trao tại nhà).
 Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng
Phó Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: Năm 2019, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, Đảng bộ, chính quyền, DN, doanh nhân và các tầng lớp Nhân dân Thủ đô đã nỗ lực, chung sức đồng lòng quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành, đổi mới phương thức hoạt động..., đưa kinh tế-xã hội 9 tháng đầu năm của TP đạt kết quả rất tích cực, toàn diện; việc chuẩn bị Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 được chủ động triển khai đảm bảo tiến độ, chất lượng. Có những thành tích này là nhờ đóng góp công sức của toàn Đảng, toàn quân và toàn thể Nhân dân Thủ đô, trong đó có đóng góp tích cực của Đảng bộ quận Long Biên. Sau gần 16 năm thành lập, quận đã có bước phát triển mạnh mẽ, toàn diện, trong đó thu ngân sách gấp gần 30 lần so với ngày đầu mới thành lập, cơ sở hạ tầng được đầu tư theo hướng đồng bộ và hiện đại, diện mạo đô thị ngày càng khang trang; cải cách hành chính gắn với nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân đạt nhiều kết quả nổi bật... Năm 2018, lần thứ hai, quận vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất.
 Bí thư Quận ủy Long Biên Đỗ Mạnh Hải chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng
“Trong thành tích chung ấy, có đóng góp tích cực của các bác, các đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9 hôm nay. Đây là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp, cống hiến không mệt mỏi của các bác, các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí cùng với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta, dân tộc ta, Tổ quốc ta. Dù tuổi tác và sức khỏe khác nhau, quá trình, vị trí công tác, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, các bác, các đồng chí đã một lòng một dạ, trung thành với lý tưởng, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, mẫu mực trong công tác, trong đời sống xã hội để đồng tâm hiệp lực cùng toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân quận xây dựng quận Long Biên không ngừng phát triển, ngày càng toàn diện, tiến bộ, vững vàng trong sự nghiệp CNH-HĐH Thủ đô và đất nước”, đồng chí nhấn mạnh.
 Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc phát biểu
Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy chúc mừng các đồng chí vinh dự nhận tấm Huy hiệu Đảng cao quý và trân trọng đề nghị: Các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và luận điệu, âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch; trở thành nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới, nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, tấm gương sáng cho con cháu noi theo; qua đó, góp phần xây dựng Long Biên ngày càng giàu mạnh.