Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu Đảng tại quận Bắc Từ Liêm

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 14/5, Quận ủy Bắc Từ Liêm kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 214 đảng viên lão thành. Tới dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc phát biểu tại buổi lễ.
Nhiều năm qua, quận Bắc Từ Liêm đã triển khai, nâng cao nhận thức của tập thể cán bộ, đảng viên, hội viên và nhân dân về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 4 tháng đầu năm 2018, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ quận tới cơ sở, kinh tế trên địa bàn quận tiếp tục phát triển đúng hướng, duy trì tốc độ tăng trưởng khá, thu ngân sách đạt kết quả cao, bộ mặt đô thị ngày càng khang trang sạch đẹp hơn, sự nghiệp văn hóa, giáo dục, y tế tiếp tục phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện và nâng cao, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định.
Trong dịp này, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm có 214 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 17 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 70 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định: Trong những năm qua, những thành tích của quận Bắc Từ Liêm đã góp phần vào thành tích chung của TP. Trong đó, phải kể đến những đóng góp tích cực của các bác, các đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5 hôm nay.
"Tấm Huy hiệu Đảng hôm nay thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các bác, các đồng chí cùng với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta, dân tộc ta, Tổ quốc ta", đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc nói. Đồng thời nhấn mạnh: Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức lực khác nhau, quá trình công tác khác nhau, nhưng các bác, các đồng chí đã chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân quận, xây dựng quận Bắc Từ Liêm không ngừng phát triển toàn diện, bền vững; góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội phát triển bền vững theo hướng Xanh - Văn hiến - Văn minh - Hiện đại.
 
Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc chúc mừng các đảng viên lão thành vinh dự được đón nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời mong muốn, các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. Tiếp tục quan tâm và đóng góp ý kiến với hoạt động của quận Bắc Từ Liêm nói riêng, của TP Hà Nội nói chung nhằm xây dựng Thủ đô Hà Nội xứng đáng là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị, hành chính của cả nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần