Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách quận Hai Bà Trưng

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Trực tiếp thăm hỏi, động viên từng cá nhân, gia đình, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp to lớn với cách mạng cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển Thủ đô của các vị lão thành cách mạng, người có công, dù tuổi cao sức yếu nhưng vẫn đóng góp tích cực cho các hoạt động chung của phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng nói riêng và Thủ đô nói chung.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, hôm nay (15/1), Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong cùng đoàn công tác của TP, lãnh đạo quận Hai Bà Trưng và lãnh đạo phường Thanh Nhàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà một số gia đình chính sách, lão thành cách mạng, người có công trên địa bàn phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Bùi Hồng Ánh, sinh năm 1953, cán bộ hưu trí bị nhiễm chất độc hóa học tỷ lệ 41%. Ông là Tổ trưởng Tổ dân phố 6B phường Thanh Nhàn từ năm 2015 đến nay, được UBND quận Hai Bà Trưng khen tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt năm 2020”.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong cùng đoàn công tác của TP, lãnh đạo quận Hai Bà Trưng, lãnh đạo phường Thanh Nhàn thăm, chúc Tết gia đình ông Bùi Hồng Ánh

Tiếp đó, đoàn đến chúc Tết gia đình cụ Chu Mai Niệm, sinh năm 1928, cán bộ lão thành cách mạng, nguyên là Trưởng phòng Xuất bản - Nhà Xuất bản Bộ Xây dựng. Sau khi nghỉ hưu, cụ đã tham gia Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh phường Thanh Nhàn giai đoạn 1990 - 2000.

Cùng chiều, đoàn đến thăm gia đình ông Nguyễn Công Chính, sinh năm 1942, thương binh được tặng thưởng Huy chương Kháng chiến chống Mỹ hạng Ba. Ông là Bí thư Chi bộ dân cư số 7 phường Thanh Nhàn từ năm 2014 đến nay.

 Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong thăm hỏi, động viên cụ Chu Mai Niệm

Trực tiếp thăm hỏi, động viên từng gia đình, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp to lớn với cách mạng cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển Thủ đô của các cá nhân, gia đình. Các đồng chí lão thành cách mạng, người có công dù tuổi cao sức yếu nhưng vẫn đóng góp tích cực cho các hoạt động chung của phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng nói riêng và Thủ đô nói chung. Phó Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, việc thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công là truyền thống tốt đẹp mà TP Hà Nội đã duy trì nhiều năm qua, thể hiện sự tri ân với những gia đình chính sách, người có công; đồng thời động viên, chia sẻ với hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

 Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã tặng quà gia đình ông Nguyễn Công Chính

Nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới các gia đình, đồng thời mong muốn các gia đình luôn gương mẫu, tích cực đóng góp cho địa phương, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP, đại diện các gia đình bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu nổi bật, toàn diện mà Hà Nội đã đạt được trong năm 2020 và khẳng định sẽ tích cực tham gia các phong trào thi đua tại địa phương, góp phần xây dựng Thủ đô.