Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến bỏ phiếu tại quận Hà Đông

Bích Hời-Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay 23/5, cùng với hơn 1,7 nghìn cử tri thuộc khu vực bỏ phiếu số 7 phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tham gia bỏ phiếu, thực hiện quyền công dân.

Theo thống kê, số lượng cử tri trong danh sách tham gia bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 7, phường Hà Cầu, quận Hà Đông là 1.707 người.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến  làm thủ tục nhận phiếu cử tri trước khi vào bỏ phiếu.
Chia sẻ với các phóng viên sau khi thực hiện quyền công dân, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến cho biết, đã nhiều lần đi bỏ phiếu, nhưng mỗi lần cầm lá phiếu đi bầu cử lại có những cảm xúc khác biệt cùng với sự đổi mới và phát triển của đất nước mỗi thời kỳ.
 Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 7, phường Hà Cầu (quận Hà Đông).
Lần bầu cử này diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến cho biết, mặc dù cuộc bầu cử lần này là chưa có tiền lệ, song với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng, cả hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội đã dồn lực, căng sức ngày đêm thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa chuẩn bị công tác bầu cử, vừa phòng, chống dịch Covid-19 với khối lượng công việc lớn gấp nhiều lần. Thế nhưng, thực tế những ngày qua đã cho thấy, dù gặp nhiều khó khăn, thử thách, cả hệ thống chính trị của Thủ đô vẫn luôn đoàn kết một lòng, quyết tâm vững chắc để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp.
Tổ trưởng khu vực bỏ phiếu số 7, phường Hà Cầu Trần Văn Lâm cho biết, ngay từ sáng sớm, các cử tri của 3 tổ dân phố số 1, 3 và số 4 Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu đã đến bầu cử, thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của mình. Các cử tri đều được kiểm tra y tế và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch. Tổ bầu cử cũng đã bố trí các điểm chờ khoa học, bảo đảm giãn cách theo quy định của Bộ Y tế.