Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng: Thành phố luôn đồng hành, sát cánh cùng người dân thôn Hạ Lôi chống dịch

Trần Long - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Những phần quà thể hiện tình cảm, sự sát cánh, đồng hành của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô đối với thôn Hạ Lôi. Tôi tin tưởng, mong muốn Nhân dân thôn Hạ Lôi yên tâm cách ly để cùng với TP và cả nước sớm chiến thắng dịch Covid-19 để đưa cuộc sống, sinh hoạt của người dân trở lại bình thường” - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh.

Sáng 10/4, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đi kiểm tra tình hình cách ly và phòng, chống dịch Covid-19 tại thôn Hạ Lôi (xã Mê Linh, huyện Mê Linh) và trao quà hỗ trợ, động viên cán bộ, Nhân dân yên tâm thực hiện cách ly đúng quy định. Cùng đi có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương.
 Lãnh đạo Thành phố trao vật tư y tế, nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân thôn Hạ Lôi.
Sau khi kiểm tra tình hình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng ghi nhận cấp ủy, chính quyền từ huyện đến xã đã thực hiện nghiêm túc quyết định cách ly đúng với quy định và hướng dẫn của T.Ư, TP. Đồng thời, người dân cũng tự giác, chấp hành nghiêm quyết định cách ly và mọi nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày của người dân trong thôn được đảm bảo cung cấp đầy đủ.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao hỗ trợ Trạm Y tế xã Mê Linh 10 triệu đồng.
Thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy yêu cầu, huyện Mê Linh và xã Mê Linh tiếp tục tuyên truyền, động viên Nhân dân yên tâm thực hiện quy định cách ly. Tuyệt đối tin tưởng vào các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 của T.Ư, TP. Đặc biệt, các hộ dân trong thôn cũng phải tự cách ly với nhau để đảm bảo dịch không lây lan trong cộng đồng.
Tại đây, Thay mặt lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ TP, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương đã trao tặng, hỗ trợ 450 gia đình chính sách, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn Hạ Lôi 4,5 tấn gạo, 900kg lạc, 450 thùng nước dừa và 450 thùng sữa chua. Hỗ trợ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của xã Mê Linh và 9 chốt kiểm tra, cách ly tại thôn Hạ Lôi 1.000 bánh mỳ ruốc, 50 thùng sữa chua, 50 thùng nước dừa, 1.000 găng tay y tế, 2.000 khẩu trang, 200 mũ chắn giọt bắn và 100 thùng nước. Hỗ trợ Trạm Y tế xã Mê Linh 10 triệu đồng.
                           Lãnh đạo Thành phố động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm tra cách ly.

“Những phần quà trên thể hiện tình cảm, sự sát cánh, đồng hành của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô đối với thôn Hạ Lôi. Tôi tin tưởng, mong muốn Nhân dân thôn Hạ Lôi yên tâm cách ly để cùng với TP và cả nước sớm chiến thắng dịch Covid-19 để đưa cuộc sống, sinh hoạt của người dân trở lại bình thường” - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh.
Bày tỏ cảm ơn trước tình cảm, sự quan tâm của TP, Bí thư Đảng ủy xã Mê Linh Quách Sỹ Dũng cho biết, sẽ chuyển những phần quà hỗ trợ đến đúng đối tượng và sẽ tiếp tục động viên người dân trong thôn Hạ Lôi thực hiện nghiêm quy định trong thời gian cách ly.