Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại quận Đống Đa

Hà Minh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 3/11, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 7/11 cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Đống Đa.

Dịp này, toàn Đảng bộ quận Đống Đa có 509 đảng viên vinh dự được đón nhận Huy hiệu cao quý của Đảng, trong đó có 24 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành tại quận Đống Đa.
Trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành quận Đống Đa, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây còn là thể hiện sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, sự trường tồn của dân tộc và phát triển đi lên của đất nước.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá, những đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay đều là những đồng chí sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ kính yêu và được kết nạp Đảng từ khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, dù chịu nhiều hy sinh, gian khổ, song các đồng chí vẫn giữ vững khí phách của người chiến sĩ cộng sản, là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất, sự kiên trung, bất khuất. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, sau khi nghỉ công tác, các đồng chí còn tích cực tham gia sinh hoạt tại địa phương, phát huy trách nhiệm, trí tuệ để góp phần xây dựng phường, quận và Thành phố ngày càng phát triển.

Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ, tích cực tham gia giáo dục truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để các thế hệ noi theo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần