Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Trần Long - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 24/1, Huyện ủy Thạch Thất đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên. Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên lão thành huyện Thạch Thất

Trong đợt này, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã quyết định tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đối với 6.456 đảng viên thuộc Đảng bộ TP. Đảng bộ huyện Thạch Thất có 83 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là đồng chí Khuất Văn Thâu (sinh ngày 3/10/1931, vào Đảng ngày 6/1/1949) và đồng chí Nguyễn Thanh Đạm (sinh ngày 20/10/1932, vào Đảng ngày 20/2/1949). Cả 2 đồng chí hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ thôn Thanh Câu (Đảng bộ xã Lại Thượng, huyện Thạch Thất).
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu, tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên lão thành huyện Thạch Thất
Chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Thạch Thất được nhận Huy hiệu Đảng, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp vô cùng to lớn của các thế hệ đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sỹ cộng sản. Trải qua quá trình công tác, dù ở bất kỳ cương vị cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi tuổi cao, được nghỉ theo chế độ, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực.
Đồng thời, đã cùng chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng xã, đóng góp vào hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội và bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững ổn định an ninh, trật tự của huyện Thạch Thất cũng như đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô trong những năm qua.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị, luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ cán bộ noi theo, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần