Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trần Long - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 17/11, nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc mừng Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Tiếp đoàn về phía lãnh đạo Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có Bí thư T.Ư Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận T.Ư Nguyễn Xuân Thắng.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.
Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các cán bộ, giảng viên, nhân viên Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh là cơ sở đào tạo lý luận chính trị lớn của cả nước. Nhiều năm qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Đảng bộ TP Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Giám đốc và các thầy, cô trong Học viện. Hầu hết các cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành uỷ quản lý đều được đào tạo, bồi dưỡng tại Học viện theo đúng quy định của Ban Bí thư. Vì vậy trình độ chuyên môn về Luật, Chính trị, xây dựng Đảng của đội ngũ cán bộ lãnh đạo các quận, huyện khá bài bản do đã được tham gia các khoá đào tạo tại Học viện. Nhiều thế hệ lãnh đạo của TP cũng đã được học tập và trưởng thành sau khi học tập tại Học viện.
Theo Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho biết, Đảng bộ TP Hà Nội là một trong những Đảng bộ lớn của cả nước với số lượng các Đảng bộ trực thuộc và Đảng viên rất lớn. Vừa qua, Đảng bộ Thủ đô đã luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các thày cô trong Học viện, đặc biệt là của GS.TS Nguyễn Xuân Thắng. Đảng bộ Thủ đô đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020-2025). Đảng bộ TP cũng đã trân trọng tiếp thu ý kiến của GS.TS Nguyễn Xuân Thắng cùng các thầy cô trong học viện nhằm hoàn thiện Dự thảo Văn kiện Đại hội, để từ đó đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm để xây dựng Thủ đô phát triển vững mạnh trong thời gian tới.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn thời gian tới, Đảng bộ TP Hà Nội sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các thầy, cô tại Học viện, đặc biệt là GS.TS Nguyễn Xuân Thắng trong việc hướng dẫn, định hướng, hỗ trợ để xây dựng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong của TP Hà Nội trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học để góp phần giúp TP làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.
Cảm ơn tình cảm của lãnh đạo TP Hà Nội, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Thắng khẳng định, Học viện sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với TP trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Đồng thời mong muốn TP Hà Nội sẽ hỗ trợ Học viện trong việc phát triển cơ sở đào tạo nhằm hoàn làm tốt hơn nữa công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần