Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên quận Tây Hồ

Vũ Minh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 2/2, Quận ủy Tây Hồ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2. Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đến dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Yên.
Trong diễn văn kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng, Bí thư Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Văn Thắng đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng. Đồng thời chỉ rõ, nhận thức sâu sắc về vai trò lãnh đạo và truyền thống vẻ vang của Đảng, năm 2017, với tinh thần “Năm kỷ cương hành chính 2017”, Đảng bộ quận đã chỉ đạo sâu sát, quyết liệt, gắn với thực hiện hiệu quả các chương trình công tác của Quận ủy; hoàn thành 12/12 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có 8/12 chỉ tiêu vượt cao so với kế hoạch. Kinh tế duy trì phát triển ổn định, đúng định hướng, thu ngân sách đạt 234,9% dự toán, phát triển mới được 651 DN... Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được triển khai nghiêm túc, hiệu quả.
Năm 2018 là năm bản lề của kế hoạch 5 năm 2016 - 2020 có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, quận cũng xác định một số nhiệm vụ công tác trọng tâm quyết tâm thực hiện tốt. Trong đó, quyết liệt chỉ đạo thực hiện hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Tăng cường đối thoại, lắng nghe, tiếp thu ý kiến góp ý tích cực của tổ chức, đảng viên và Nhân dân để lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời, có trọng tâm, trọng điểm…

Trong dịp 3/2 này, Đảng bộ quận Tây Hồ có 124 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 11 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng…

Trao Huy hiệu cho các đảng viên lão thành và phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cho biết: Dịp kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng, Đảng bộ TP vinh dự có 6.827 đảng viên được nhận Huy hiệu của Đảng. Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, tri ân của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đảng viên.
 Bí thư Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Văn Thắng trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành.
Chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Tây Hồ được nhận Huy hiệu Đảng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp vô cùng quan trọng, to lớn của các thế hệ đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy khẳng định: Các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, trải qua quá trình công tác, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó.

Khi tuổi cao, được nghỉ theo chế độ, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực. Đã cùng chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng phường, đóng góp vào hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội và bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững ổn định an ninh, trật tự của quận Tây Hồ, cũng như đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô trong những năm qua.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ cán bộ noi theo, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay.

Trong dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cũng đề nghị quận Tây Hồ, tập trung thực hiện chỉ đạo các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế xã hội, chỉ tiêu tuyển quân năm 2018 ngay từ ngày đầu, tháng đầu. Cùng với đó, quan tâm lãnh đạo, chuẩn bị tốt các điều kiện về vật chất, tinh thần phục vụ cho Nhân dân vui đón Tết Nguyên đán, đảm bảo an toàn tiết kiệm, mọi người, mọi nhà đều có Tết.

Quan tâm chăm lo thiết thực đến các gia đình chính sách, cán bộ lão thành cách mạng, người có công với nước, hộ nghèo, các gia đình khó khăn. Kiểm tra xử lý các trường hợp tàng trữ, buôn bán, đốt pháo nổ, tăng cường kiểm tra phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm, ngăn chặn phòng ngừa dịch bệnh, đảm bảo cho Nhân dân đón Tết đầm ấm và hạnh phúc.