Phổ biến kiến thức luật giao thông cho học sinh tiểu học

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/3, Hội Phụ nữ Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, phối hợp với Sở GD&ĐT Hà Nội, phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa đã tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến kiến thức luật giao thông cho hơn 300 em học sinh trường Tiểu học Lưu Hoàng.

Buổi tuyên truyền, phổ biến kiến thức luật giao thông
Tại buổi tuyên truyền, đại diện Hội Phụ nữ Phòng CSGT (Công an TP) đã cung cấp đến các em học sinh một số kiến thức chấp hành các quy định của luật giao thông như: Đội MBH khi tham gia giao thông; Ý nghĩa, quy định của từng màu sắc đèn tín hiệu giao thông tại các nút giao; Ý nghĩa của các loại biển báo giao thông; Cách đi bộ đúng quy định...
Cũng trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 3.000 cuốn vở có in hình ảnh tuyên truyền phổ biến kiến thức luật giao thông cho các em học sinh đang theo học tại trường.

Cô Nguyễn Thị Bóc - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lưu Hoàng cho biết, hưởng ứng thập niên ATGT, trong những năm qua, cán bộ, công nhân viên chức trong nhà trường và các em học sinh đã nghiêm túc chấp hành các quy định về ATGT. Buổi tuyên truyền hôm nay dù chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đã thêm 1 lần nữa nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành các quy định luật giao thông trong học sinh, cán bộ, nhân viên nhà trường.

Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn các em sẽ là những tuyên truyền viên phổ biến kiến thức cho các bậc phụ huynh, người thân, hàng xóm trong việc chấp hành các quy định của luật giao thông.