Phổ biến luật giao thông cho 1.500 học sinh tiểu học quận Cầu Giấy

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/3, Đội CSGT số 6 phối hợp với Đội Tuyên truyền, điều tra khám nghiệm TNGT, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến kiến thức luật giao thông cho hơn 1.500 em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy).

Đại diện Đội Tuyên truyền, điều tra khám nghiệm TNGT giải thích ý nghĩa của các loại biển báo cho các em học sinh trường tiểu học Nguyễn Khả Trạc.

Tại buổi tuyên truyền, thông qua các trò chơi, các tình huống giả định thường gặp trên đường, Ban tổ chức đã cung cấp cho các em học sinh một số kiến thức chấp hành các quy định của luật giao thông như: Đội MBH khi tham gia giao thông; Ý nghĩa, quy định của từng màu sắc đèn tín hiệu giao thông tại các nút giao; Ý nghĩa của các loại biển báo giao thông; Cách đi bộ đúng quy định.

Trung tá Nguyễn Trung Thành - Đội trưởng Đội CSGT số 6 cho biết, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Đội CSGT số 6 nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành luật giao thông của các em học sinh đang theo học trên địa bàn đội phụ trách. Cũng theo Trung tá Thành, thông qua chương trình, Đội CSGT số 6 mong muốn các em sẽ là những tuyên truyền viên phổ biến kiến thức cho các bậc phụ huynh, người thân, hàng xóm trong việc chấp hành các quy định của luật giao thông.