Hà Nội công bố các quyết định về công tác cán bộ

Tin và ảnh: Anh Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/12, UBND TP Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ. Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Trần Huy Sáng đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung về công tác cán bộ. Theo đó, từ ngày 1/1/2018, bà Phan Lan Tú (sinh năm 1962) - Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông và bà Nguyễn Thị Thùy (sinh năm 1962), Phó Giám đốc Sở Nội vụ nghỉ hưu, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chúc mừng các đồng chí nghỉ hưu và nhận nhiệm vụ mới. 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cũng quyết định điều động, bổ nhiệm (thời hạn 5 năm) đối với ông Nguyễn Ngọc Kỳ (sinh năm 1970) - Phó Chánh văn phòng UBND TP, giữ chức vụ Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông (TT&TT); ông Nguyễn Hồng Dân (sinh năm 1975 - Phó Chủ tịch UBND huyện Ứng Hòa) giữ chức Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; ông Vũ Hà (sinh năm 1977 - Phó Giám đốc Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp TP Hà Nội) giữ chức Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải; tiếp nhận, bổ nhiệm bà Bùi Thị Thu Hiền (sinh năm 1977 - Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Hà Đông) giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao; Bổ nhiệm lại ông Vũ Tiến Dũng (sinh năm 1971) tiếp tục giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định, các đồng chí được nghỉ hưu là những cán bộ chủ chốt có quá trình làm việc tận tụy, mẫn cán, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; có nhiều sáng tạo trong tham mưu, tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác của Thành ủy, UBND TP; là những lãnh đạo gương mẫu, hạt nhân đoàn kết tại cơ quan... Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung mong muốn các đồng chí nghỉ hưu tiếp tục giúp đỡ TP và đội ngũ kế cận hoàn thành nhiệm vụ.

Chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định, đây là những vị trí rất quan trọng và những cán bộ được bổ nhiệm có sự tín nhiệm cao của các cơ quan, đơn vị, được sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy, các ban, ngành, đến nhận những nhiệm vụ hết sức quan trọng của TP.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tin tưởng, với niềm tin của lãnh đạo Thành ủy, UBND TP, các đồng chí sẽ phát huy được năng lực, đoàn kết gắn bó, xây dựng chương trình công tác 2018 hiệu quả, gương mẫu trong việc tập hợp đội ngũ cán bộ, cùng đưa kết quả công tác lên tầm cao hơn. Đồng thời đề nghị, các đơn vị có cán bộ đến nhận nhiệm vụ, quán triệt đến cán bộ, đảng viên đoàn kết thống nhất, tạo điều kiện để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, thay mặt các đồng chí được nghỉ hưu, Giám đốc Sở TT&TT Phan Lan Tú bày tỏ sự vui mừng khi đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP, đã tạo động lực cho các cán bộ liên tục phấn đấu, dù trên cương vị nào.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, tân Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Ngọc Kỳ cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy, Ban cán sự Đảng UBND TP và sự phối hợp của các sở, ban, ngành, khẳng định đây là niềm vinh dự và qua đó xác định rõ trách nhiệm trong công tác. Nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Ngọc Kỳ hứa sẽ tận tâm, tận lực, cố gắng xây dựng đơn vị ngày càng tốt hơn, cùng tập thể giữ gìn và phát huy những thành tích thời gian qua, đáp ứng yêu cầu, xứng đáng với kỳ vọng của lãnh đạo TP.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần