Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà: Thăm, chúc Tết cá nhân tiêu biểu của huyện Ứng Hòa

Hữu Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, sáng 12/1, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà cùng lãnh đạo UBND huyện Ứng Hòa đến thăm, chúc Tết 3 cá nhân, gia đình tiêu biểu của xã Đội Bình và xã Lưu Hoàng.

 Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà thăm hỏi, tặng quà  bệnh binh Nguyễn Xuân Hòa.
 Các cá nhân tiêu biểu, gồm: Ông Nguyễn Xuân Hòa, 71 tuổi, bệnh binh 2/3, ông Đặng Văn Quý công dân tiêu biểu và bà Lê Thị Chén, 75 tuổi, thuộc diện hộ nghèo, thường xuyên ốm đau và là hộ không có khả năng thoát nghèo. Trong số các trường hợp này, ông Nguyễn Xuân Hòa tuy là bệnh binh nhưng luôn vượt lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế và tham gia tích cực vào các phong trào ở địa phương.
 Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà thăm hỏi, tặng quà Đặng Văn Quý
 Thay mặt HĐND TP, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà đã trao tặng 3 suất quà cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cá nhân tiêu biểu, là đối tượng chính sách có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn và thành viên trong gia đình. Tại các gia đình, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà chúc các cá nhân và gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phấn đấu, vươn lên hơn nữa trong cuộc sống. 
 Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà thăm hỏi, tặng quà Lê Thị Chén
Phó Chủ tịch HĐND TP cũng đề nghị chính quyền các xã, huyện tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách, hộ nghèo về cả đời sống vật chất và tinh thần. Đặc biêt là những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt, gia đình neo đơn, không có khả năng thoát nghèo.
 Nhân dịp này, UBND huyện Ứng Hòa cũng trao tặng quà cho 3 cá nhân tiêu biểu của địa phương.