Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà chúc Tết các gia đình chính sách quận Ba Đình

Vũ Minh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 1/2, Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn quận Ba Đình.

Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà tặng quà gia đình ông Lưu Quang Vinh.
Đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình cụ Nguyễn Đức Phương (sinh năm 1924, lão thành cách mạng, 71 năm tuổi Đảng); gia đình ông Lưu Quang Vinh (sinh năm 1947, thương binh 1/4); gia đình cụ Tống Thị Nhá (sinh năm 1928 là mẹ liệt sỹ), các gia đình hiện đang sinh sống tại phường Thành Công.
Chúc Tết và thăm hỏi các gia đình, Phó Chủ tịch HĐND TP bày lòng biết ơn sâu sắc đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước và TP, luôn ghi nhận đóng góp to lớn của các gia đình có công với đất nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho Tổ quốc.

Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà chúc các cụ, các ông cùng gia đình luôn mạnh khỏe, luôn phát huy phẩm chất cách mạng, nêu cao gương sáng, làm chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ. Đồng thời, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, thực hiện tốt các chính sách pháp luật nhà nước và TP, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương để đóng góp, xây dựng quê hương giàu mạnh, gia đình hạnh phúc.

Phó Chủ tịch HĐND TP cũng đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục chú trọng chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công; chú trọng giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ để từ đó nhân niềm tự hào, có những hành động cách mạng góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.