Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP chúc Tết các gia đình chính sách huyện Hoài Đức

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 5/2, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đã thăm, chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hoài Đức nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Tý trú tại xóm 13, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức.
Đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Tý (sinh năm 1924); gia đình cụ Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 1928) là vợ liệt sĩ cùng trú tại xóm 13, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức; gia đình ông Trần Ngọc Khuông (sinh năm 1941) là thương binh hạng 3/4, có bố đẻ và anh trai là liệt sĩ, hiện trú tại xóm 9, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc Tết gia đình cụ Nguyễn Thị Ngọc là vợ liệt sĩ trú tại xóm 13, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức.
Đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho các gia đình, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đã thông tin tới các gia đình về kết quả toàn diện trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2017 của TP. Đồng thời khẳng định, cùng với phát triển kinh tế, TP luôn quan tâm đặc biệt đến các gia đình người có công, làm tốt công tác an sinh xã hội, hỗ trợ gia đình khó khăn. Năm 2017, tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn TP đã giảm còn 1,69%. Trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, TP đã trích từ ngân sách hơn 288 tỷ đồng để tặng quà cho các gia đình người có công với cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc Tết gia đình thương binh Trần Ngọc Khuông trú tại xóm 9, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức.
Ân cần thăm hỏi đồng thời bày tỏ tấm lòng tri ân trước những ghi nhận công lao, đóng góp của các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, sự hy sinh một phần xương máu các thương binh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cụ trường thọ, luôn sống khỏe, sống vui, mãi mãi là niềm tự hào của con cháu và xã hội. Cùng với mong muốn các hộ gia đình chính sách tiếp tục tham gia phát triển kinh tế tại địa phương, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP cũng đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục chú trọng chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công; chú trọng giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ để từ đó nhân niềm tự hào, có những hành động cách mạng góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.