Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng Giáo phận Hưng Hóa

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/12, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn cùng lãnh đạo thị xã Sơn Tây chúc mừng Tòa giám mục và giáo dân Giáo phận Hưng Hóa (thị xã Sơn Tây) nhân lễ Giáng sinh 2017.

Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội và Nhân dân Thủ đô, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP đã tặng hoa, quà, gửi lời chúc Giáng sinh 2017 và đón năm mới vui tươi, an lành đến Giám mục chính tòa Giáo phận Hưng Hóa và các linh mục, bà con giáo dân thuộc Giáo phận.
 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng Giáo phận Hưng Hóa tại thị xã Sơn Tây
Thông tin về những thành tựu trong mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KT- XH) của TP trong năm 2017, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP khẳng định những đóng góp tích cực của các vị chức sắc và giáo dân Công giáo trên địa bàn TP. Trong đó, đã đem lại hiệu quả thiết thực làm thay đổi diện mạo các xứ họ đạo, biến đổi tâm lý, hành động của người Công giáo theo đường hướng của giáo hội Công giáo Việt Nam là “đồng hành cùng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”.
Khẳng định sự quan tâm, tạo điều kiện đến các hoạt động tôn giáo của các cấp ủy Đảng và chính quyền TP, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn các vị chức sắc, giáo dân của giáo phận Hưng Hóa tiếp tục phát huy truyền thống: “Kính Chúa yêu nước”, “Sống tốt đời đẹp đạo” để có nhiều đóng góp hơn nữa góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Thủ đô Hà Nội của chúng ta ngày càng giàu đẹp, văn minh, trật tự, kỷ cương.
Đại diện cho 245.000 giáo dân của Giáo phận, Giám mục Chính tòa Vũ Tất bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến lãnh đạo TP Hà Nội và các thành viên đoàn công tác đã quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động tôn giáo của Tòa Giám mục Hưng Hóa được diễn ra an toàn, bình yên, đúng quy định của pháp luật. Giám mục Chính tòa Vũ Tất mong rằng, thời gian tới, chính quyền TP Hà Nội tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các hoạt động của giáo phận được bảo đảm an toàn, thành công.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần