Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn tiếp xúc cử tri huyện Hoài Đức

Tin, ảnh: Hà Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 14/7, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn và các đại biểu (ĐB) HĐND TP đã tiếp xúc cử tri huyện Hoài Đức, sau Kỳ họp thứ 4, HĐND TP Khóa XV.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Hoài Đức.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Hoài Đức hoan nghênh những kết quả đạt được của TP trong 6 tháng đầu năm 2017 và đồng tình, ủng hộ về kết quả của Kỳ họp thứ 4 HĐND TP vừa qua. Đồng thời, phát biểu kiến nghị một số nội dung: chế độ chính sách đối với người có công; chính sách đền bù, giải phóng mặt bằng; giao đất dịch vụ; công tác quản lý đất đai trên địa bàn TP. Kiến nghị về việc tiếp công dân và giải quyết kiến nghị của công dân…
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, 6 tháng đầu năm 2017, tình hình kinh tế thế giới và khu vực tiếp tục diễn biến phức tạp, song bằng nhiều giải pháp đột phá, TP vẫn duy trì phát triển toàn diện. Phần lớn các chỉ tiêu, kế hoạch đều được thực hiện, kinh tế duy trì tăng trưởng khá, thu ngân sách, thu hút vốn đầu tư tăng khá cao so với cùng kỳ; giá cả thị trường ổn định, lạm phát được kiểm soát… Đạt kết quả đó là do TP đã thực hiện tích cực, đồng bộ các giải pháp; cùng với sự chủ động, tích cực của các sở, ngành, quận, huyện, trong đó có sự đóng góp tích cực của huyện Hoài Đức.
Ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp tâm huyết, xác đáng của cử tri, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP cho biết, tổ ĐB HĐND TP sẽ tiếp thu toàn bộ ý kiến của cử tri để tổng hợp và chuyển cho các cơ quan chức năng của TP giải quyết theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần