Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng tại quận Hoàng Mai

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/8, Quận ủy Hoàng Mai tổ chức trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2019 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho 5 đồng chí đảng viên tại buổi lễ.

Đợt này, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 558 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 11 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 8 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 24 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 61 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 116 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên lão thành tại buổi lễ.
Phát biểu chúc mừng các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định đợt trao Huy hiệu Đảng lần này rất ý nghĩa, diễn ra đúng thời điểm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019). Đồng thời khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự riêng đối với các đảng viên mà còn là vinh dự của Đảng bộ quận Hoàng Mai và Đảng bộ TP Hà Nội. Việc trao Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những cống hiến, hi sinh của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, dù ở cương vị nào cũng vượt khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn chúc các đảng viên lão thành luôn mạnh khỏe, kiên định con đường đi theo Đảng, tiếp tục là tấm gương sáng trong thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho các thế hệ sau noi theo. Ngoài ra, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP cũng lưu ý quận Hoàng Mai quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đảng viên; thường xuyên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng như các ý kiến góp ý của các đảng viên để xây dựng quận Hoàng Mai ngày càng vững mạnh.