Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu đảng tại quận Tây Hồ

Phương Đoàn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Sáng 7/11, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 tại quận Tây Hồ và trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận.

Đợt này, Đảng bộ quận Tây Hồ có 152 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 7 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 18 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 21 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 22 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 38 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; và 32 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên đến dự lễ, gồm các đồng chí: Tạ Duy Huyền (Đảng bộ phường Yên Phụ), Nguyễn Hữu Bắc (Đảng bộ phường Yên Phụ), Ngô Thị Xuân Mai (Đảng bộ phường Thuỵ Khuê), Nguyễn Xuân Bích (Đảng bộ phường Bưởi).
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP chúc mừng các đảng viên lão thành đảng bộ quận Tây Hồ được nhận Huy hiệu đảng vào đúng ngày Cách mạng Tháng Mười Nga 7/11. Đồng thời, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP cảm ơn các đảng viên lão thành đã có những đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng tổ quốc và bày tỏ sự tin tưởng, các đảng viên sẽ tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động của địa phương; động viên, giáo dục con cháu và gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và quy định ở nơi cư trú...
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP khẳng định, việc trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên là sự ghi nhận quá trình tu dưỡng, phấn đấu của người đảng viên. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ đối với các đảng viên, gia đình mà còn là của Đảng bộ quận Tây Hồ. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP chúc các đảng viên lão thành luôn mạnh khỏe, tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị và là tấm gương cho các thế hệ trẻ.
 Bí thư quận uỷ Tây Hồ Nguyễn Văn Thắng trao Huy hiệu đảng cho đảng viên lão thành

Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng, Bí thư quận uỷ Tây Hồ Nguyễn Văn Thắng gửi lời chúc mừng đến các đảng viên lão thành và mong muốn các đảng viên tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội, an ninh chính trị của địa phương..

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần