Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP trao Huy hiệu Đảng tại Thường Tín

Thùy Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 23/1, Huyện ủy Thường Tín tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019. Tới dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên huyện Thường Tín.
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đã trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Thường Tín: Nguyễn Văn Dưỡng (sinh năm 1930, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Dũng Tiến); Nguyễn Ngọc Diệp (sinh năm 1932, Đảng bộ xã Duyên Thái); Hoàng Tùng Thiện (sinh năm 1930, Đảng bộ xã Vân Tảo, được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng sớm).
Lãnh đạo Huyện ủy Thường Tín cũng trao Huy hiệu 65 tuổi Đảng cho 1 đồng chí, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 5 đồng chí, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 17 đồng chí, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 57 đồng chí…
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại hội nghị.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP cho biết: Đợt 3/2 này, Đảng bộ huyện Thường Tín có 145 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Đây là niềm vinh dự to lớn không những của cá nhân các đảng viên, gia đình, họ hàng mà còn là niềm vinh dự cho Chi bộ, Đảng bộ và Huyện ủy Thường Tín.
"Buổi lễ diễn ở thời điểm hết sức ý nghĩa - kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng ta và còn là thời điểm TP, huyện Thường Tín vừa hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018. Đóng góp vào những thành tựu chung của TP có cố gắng rất lớn của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Thường Tín, nhất là năm 2018 huyện đã hoàn thành 14/14 chỉ tiêu TP giao, với một số chỉ tiêu vượt kế hoạch, thực hiện tốt “Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị 2018” - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP nhấn mạnh.
 
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP khẳng định: “Lễ trao huy hiệu Đảng hôm nay là sự trân trọng của Đảng, Nhà nước với những đóng góp của các Đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đó cũng là quá trình rèn luyện, cống hiến bền bỉ của các đồng chí qua các vị trí công tác, rất gương mẫu, trách nhiệm, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của địa phương, TP, đất nước.
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, nhiệt liệt chúc mừng các Đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu Đảng. Mong các bác, các đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, tích cực tham gia góp ý với xã, huyện trong xây dựng Đảng, chính quyền; đồng thời tích cực tuyên truyền vận động gia đình, Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của địa phương; tiếp tục là tấm gương sáng cho các Đảng viên, quần chúng và con cháu noi theo. Đề nghị lãnh đạo Huyện ủy, cấp ủy các xã, thị trấn và các chi bộ tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đồng chí với mục tiêu xây dựng huyện và TP ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần