Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại quận Cầu Giấy

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 13/11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đã về chung vui với Nhân dân Khu dân cư số 15, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020).

Theo Trưởng ban Công tác mặt trận số 15 Phạm Châu Diên, Khu dân cư số 15 là điểm sáng trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Quy tắc ứng xử nơi công cộng” trên địa bàn TP và các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam các cấp phát động. Thông qua đó, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của các cuộc vận động. Hàng năm, Khu dân cư số 15 được công nhận đạt danh hiệu Khu dân cư văn hóa với tỷ lệ gần tuyệt đối. Số lượng hộ đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa” là 98,5%.
 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu phát biểu tại Ngày hội.
Phát biểu chia vui với bà con Khu dân cư số 15, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu bày tỏ sự phấn khởi trước những đổi thay, sự phát triển của khu dân cư, với đường phố sạch đẹp, nhà cửa khang trang.
Năm 2021 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô. Để lập thành tích chào mừng các sự kiện đặc biệt này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đề nghị quận Cầu Giấy, phường Nghĩa Đô và cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể tiếp tục có những hoạt động năng động, đổi mới, hiệu quả hơn nữa, góp phần tập hợp ngày càng đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong khối đại đoàn kết toàn dân. Song song đó, phát huy tính tích cực, chủ động của nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, thực hiện tốt hơn nữa chức năng giám sát và phản biện xã hội; góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ xây dựng tổ dân phố, phường, quận và Thủ đô, vì mục tiêu: Hiện đại, giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu trao quà cho đại diện các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu dân cư số 15.
Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu đã trao tặng quà cho Khu dân cư số 15, phường Nghĩa Đô và 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn. Cùng với đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP trao quà của TP cho Ban công tác mặt trân khu dân cư số 15, với số tiền 5 triệu đồng.
 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu trao quà cho đại diện Khu dân cư số 15, phường Nghĩa Đô.
Ông Nguyễn Xuân Diệu, cư dân Khu dân cư số 15 chia sẻ, tôi rất phấn khởi khi thấy bà con Nhân dân nơi đây đoàn kết, bảo ban nhau phát triển kinh tế, cùng nhau giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc. Để có được thành công trong xây dựng cộng đồng dân cư như hiện nay, Ban Công tác Mặt trận đã biết tập hợp đoàn kết các chi hội đoàn thể, khu dân cư, tổ dân phố. Cán bộ mặt trận gương mẫu đi đầu trong các cuộc vận động, không ngại khó.
Cũng tại Ngày hội, quận Cầu Giấy và phường Nghĩa Đô đã trao 10 suất quà cho đại diện các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Khu dân cư số 15.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần