Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn: Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã từng bước trưởng thành

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã từng bước trưởng thành và tham gia vào công cuộc xây dựng, phát triển của TP Đà Nẵng" - đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty và trao tặng nhà cho HLV trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam Park Hang Seo diễn ra tối 6/5.

Park Hang Seo - niềm hi vọng của bóng đá Việt Nam
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Tuấn đã có những lời cảm ơn sâu sắc đến HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt và huấn luyện tài tình của ông Park đã thổi một nguồn động lực mới cho các cầu thủ đạt thành tích cao tại Giải bóng đá U23 châu Á được tổ chức tại Trung Quốc cuối tháng 1 vừa qua.
 HLV Park Hang Seo phát biểu tại buổi lễ 
“Vẫn một tổ chức như vậy, vẫn những con người như vậy nhưng dưới bàn tay của ông Park đã làm thay đổi bộ mặt các đội tuyển quốc gia của chúng ta, đặc biệt là đội tuyển U23, lần đầu tiên với một đấu trường khắc nghiệt và sự chuẩn bị không dài và với lực lượng trong tay không có nhiều thời gian tìm hiểu, mà ông Park đã cùng đội tuyển chúng ta đạt Á quân tại U23 mà không phải những đội bóng hàng đầu ở châu Á hiện nay”, ông Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh.

Sự đóng góp của HLV Park Hang Seo không chỉ dừng lại ở các đội tuyển quốc gia Việt Nam, mà đã đem lại luồng sinh khí mới, niềm tin tưởng mới của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đối với nền bóng đá nước nhà. Kết quả đạt được không chỉ ở thành tích, mà còn là sự khởi sắc của tất cả các đội của đội tuyển quốc gia, chúng ta đã thấy được V – League thời gian gần đây đã đầy ắp khán giả trên sân mỗi khi có các cầu thủ của đội tuyển U23 thi đấu.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đánh giá, Công ty Phúc Hoàng Ngọc tặng nhà cho HLV Park Hang Seo là một nghĩa cử rất đáng ghi nhận, vì những đóng góp của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam, đã thể hiện được lòng cảm mến, sự biết ơn của Công ty Phúc Hoàng Ngọc nói riêng và người hâm mộ Đà Nẵng nói chung đối với bản thân ông Park, cũng như hi vọng về sự đi lên của nền bóng đá nước nhà.

Trong thời gian tới, các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam còn một số giải quan trọng trong khu vực và châu lục, hi vọng trong lần này với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo và ủng hộ của các cấp, các ngành cùng người hâm mộ thì đội bóng quốc gia của chúng ta sẽ đứng lên bục cao nhất của các sân chơi này.
 Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn tặng hoa chúc mừng Công ty Phúc Hoàng Ngọc
Phúc Hoàng Ngọc đang trưởng thành

Với khởi đầu chỉ là một đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nhỏ, sau 10 năm hình thành và phát triển, Phúc Hoàng Ngọc đã luôn nỗ lực vươn lên không ngừng và trở thành một trong những doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh Bất động sản (BĐS) có lượng vốn đầu tư lớn tại TP Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Những đóng góp của Phúc Hoàng Ngọc đã được ghi nhận một cách xứng đáng từ chính quyền địa phương và sự tin tưởng của khách hàng.

Phúc Hoàng Ngọc đã tạo dựng cho mình được một nền tảng vững chắc từ công tác điều hành, quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh, nguồn nhân lực và tài chính, hướng đến xây dựng một doanh nghiệp dựa trên nền tảng trí tuệ, sự sáng tạo của mỗi cá nhân được phát huy cao nhất, với môi trường làm việc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của ban lãnh đạo Công ty, để đem đến sự vững tin tạo nên những bước đột phá.

Trải qua 10 năm hình thành, phát triển, Phúc Hoàng Ngọc đã xây dựng được một chuỗi dịch vụ trong hoạt động kinh doanh bất động sản, từ tư vấn thiết kế và thi công các công trình công nghiệp, công trình dân dụng, trang trí nội ngoại thất, kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà hàng, quy hoạch đô thị…

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, với sở trường xây dựng các công trình bất động sản (BĐS) khách sạn, các khu đô thị mới yêu cầu về kỹ - mỹ thuật cao và vốn đầu tư lớn. Đến thời điểm này có thể khẳng định rằng Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã đóng góp một phần không nhỏ vào quá trình xây dựng và phát triển của TP Đà Nẵng trong thời gian vừa qua.

Ông Park Hang Seo phát biểu chúc mừng 10 năm thành lập Phúc Hoàng Ngọc và gửi lời cảm ơn đến Công ty đã trao tặng món quà ý nghĩa