Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn thăm, chúc Tết cá nhân tiêu biểu của huyện Thường Tín

Hữu Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 23/1, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn cùng lãnh đạo UBND huyện Thường Tín đến thăm, chúc Tết 3 cá nhân, gia đình tiêu biểu là thương binh, bệnh binh của 3 xã Hà Hồi, Văn Bình và Duyên Thái.

 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn thăm hỏi, tặng quà ông Dương Quyết Thắng
Các cá nhân tiêu biểu, gồm: Ông Ngô Văn Bằng, thương binh 4/4, ông Dương Quyết Thắng, thương binh 4/4 và ông Ngô Văn Thái, bệnh binh 2/3. Cả 3 cá nhân đều từng tham gia kháng chiến chống Mỹ, tuy là thương binh và bệnh binh nhưng luôn vượt lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế, tham gia tích cực vào các phong trào ở địa phương. Trong đó, ông Dương Quyết Thắng có anh trai là liệt sĩ Dương Mạnh Toàn.
Thay mặt UBND TP, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn trao tặng 3 suất quà cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cá nhân tiêu biểu  là đối tượng chính sách có công với cách mạng và thành viên trong gia đình.
Tại các gia đình, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn chúc các cá nhân và thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phấn đấu, vươn lên hơn nữa trong cuộc sống.
 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn thăm hỏi, tặng quà ông Ngô Văn Bằng
Phó Chủ tịch UBND TP cũng đề nghị chính quyền các xã, huyện tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần. Đặc biệt là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, gia đình neo đơn, không có khả năng thoát nghèo.
Nhân dịp này, UBND huyện Thường Tín cũng trao tặng quà cho 3 cá nhân tiêu biểu của địa phương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần