Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị

Thủy Tiên - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 20/6, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý đã đến thăm và chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019).

Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên báo Kinh tế & Đô thị nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
 Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị.
Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý đánh giá cao chất lượng của báo Kinh tế & Đô thị đã có nhiều chuyển biến tích cực trong thời gian qua. Đội ngũ những người làm báo Kinh tế & Đô thị làm việc đầy trách nhiệm, phản ánh bức tranh sinh động của đời sống xã hội; giới thiệu, phát hiện những điển hình tiên tiến, tấm gương người tốt việc tốt.
Đồng thời, phát hiện những tồn tại, hạn chế nhằm kịp thời đề xuất với lãnh đạo TP hướng chỉ đạo, xử lý giải quyết những vấn đề “nóng” trên địa bàn TP. Đặc biệt, loạt bài 5 kỳ "Lừa đảo, chặt chém khách nước ngoài: Vụ việc nhỏ, tác hại lớn" của nhóm tác giả Hồng Hạnh, Công Thọ trên báo Kinh tế & Đô thị đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công luận và đã đoạt giải cao trong các giải báo chí của T.Ư và TP Hà Nội.
 Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị. 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý đề nghị đội ngũ những người làm báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không chỉ thông tin, tuyên truyền những thành tích của TP mà còn cần mạnh dạn chỉ ra những thiếu sót, hạn chế để TP kịp thời khắc phục theo tinh thần xây dựng. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ số phát triển, Báo cần lưu ý phát huy thế mạnh của báo mạng điện tử hơn nữa để lan tỏa thông tin các chủ trương, chính sách của TP đến công chúng một cách rộng rãi…
Trân trọng cảm ơn lãnh đạo TP đã quan tâm, động viên, Tổng Biên tập báo Kinh tế và Đô thị Nguyễn Minh Đức thay mặt đội ngũ những người làm báo Kinh tế & Đô thị nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo TP Hà Nội.
 Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện cán bộ lãnh đạo, quản lý báo Kinh tế & Đô thị. 
Thông tin tới Phó Chủ tịch UBND TP, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức cho biết: Thời gian qua báo đã thường xuyên quan tâm tới công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ phóng viên, nâng cao chất lượng nội dung tuyên truyền trên các ấn phẩm của báo Kinh tế & Đô thị. Đồng thời, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chuyên môn, thực hiện mô hình tòa soạn tích hợp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thông tin tuyên truyền trong bối cảnh hiện nay, nhất là các lĩnh vực trọng tâm của TP Hà Nội như kinh tế, đô thị, triển khai hai Quy tắc ứng xử của TP...
Nhờ đó, báo đã có sự phát triển về nhiều mặt, vai trò, vị thế của tờ báo ngày càng đựợc nâng cao. Báo Kinh tế & Đô thị đã giành được nhiều giải cao trong các giải báo chí của quốc gia và TP Hà Nội. Trong đó báo đoạt 1 giải A, 1 giải C, 1 giải Khuyến khích Giải báo chí về phát triển văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh TP Hà Nội lần thứ nhất - 2018; 1 giải B, 1 giải C, 2 giải Khuyến khích Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị TP Hà Nội lần thứ nhất - 2018. Đặc biệt, báo Kinh tế & Đô thị đoạt 1 giải B Giải báo chí quốc gia năm 2018.
Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức khẳng định, Báo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, không ngừng nâng cao chất lượng tờ báo và luôn luôn giữ vững đạo đức nghề nghiệp của người cầm bút, xây dựng báo Kinh tế & Đô thị ngày càng phát triển, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần