Phó Chủ tịch Vingroup: ‘Vingroup tri ân khách hàng nhiều hơn con số 100 tỷ’

Theo Minh Tuấn (Vietnamnet)
Chia sẻ Zalo

Một Đại nhạc hội hoành tráng chưa từng có với nhiều kỷ lục sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình cuối tuần này (15/01). Ngay trong đêm nhạc sẽ có lễ quay số với trị giá giải thưởng “khủng” nhất châu Á, lên tới gần 100 tỷ đồng.

Để làm rõ tính minh bạch của chương trình, PV đã có cuộc trao đổi với đại diện đơn vị tổ chức - ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup.
- Ông có thể tiết lộ vì sao Đại nhạc hội “Đại hỷ Xuân 2017” lại được gọi là show diễn của những kỷ lục?
Đại nhạc hội “Đại hỷ Xuân 2017” là chương trình ca nhạc và quay số trúng thưởng lớn nhất Việt Nam, đạt kỷ lục cả về công nghệ âm thanh, ánh sáng, màn hình led siêu rộng, số lượng thiết bị, nhân lực tham gia cùng số lượng dàn sao hàng đầu làng giải trí Việt tham gia. Đặc biệt, tâm điểm của chương trình là lễ quay số trúng thưởng trị giá 100 tỷ đồng - giá trị giải thưởng đạt kỷ lục lớn nhất châu Á. Đây cũng là sự kiện tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay do Tập đoàn Vingroup tổ chức dành tặng chủ thẻ VinID nhân dịp xuân mới.
- 100 tỷ là con số “quá khủng” thậm chí hơi “khó tin” nên không tránh khỏi những hồ nghi về độ minh bạch hoặc khả năng“cơ cấu giải”, thưa ông?
Vâng, đúng 100 tỷ là giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay không chỉ tại Việt Nam mà cả châu Á. Do đó, chuyện hồ nghi là bình thường. Tuy nhiên, với uy tín và tầm vóc của Vingroup, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về độ chính xác cũng như tính minh bạch của giải thưởng.
- Ông có thể giải thích chi tiết về cơ chế quay thưởng?
Chương trình quay số trúng thưởng của Vingroup áp dụng hai lần quay, bao gồm một lần quay cơ, sau đó mới đến phần quay bằng phần mềm để tìm ra khách hàng may mắn. Việc quay số cơ học bằng lồng quay cơ tại chỗ giống như quay xổ số, đảm bảo tính ngẫu nhiên nên không thể có sự sắp đặt nào. Do vậy tôi có thể khẳng định chương trình quay số trúng thưởng “Đại hỷ Xuân 2017” sẽ hoàn toàn minh bạch.
- Liệu có bên thứ ba nào giám sát độc lập để đảm bảo Ban tổ chức minh bạch như ông khẳng định?
Việc triển khai chương trình Quay số trúng thưởng của Vingroup đã được đăng ký đầy đủ thủ tục với cơ quan chức năng. Tại sự kiện quay thưởng ngày 15/1 sẽ có sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương. Đồng thời, chương trình còn có 30.000 khán giả đến dự Đại nhạc hội sẽ tận mắt chứng kiến quy trình này.
- Để tránh trường hợp khách hàng trúng giải đặc biệt bị “làm khó” khi nhận giải, thì chủ nhân của giải phải làm những thủ tục và nộp thuế ra sao, thưa ông?
Tìm và trao ngay cho 21.050 giải thực sự không dễ dàng gì do chủ thẻ VinID có ở rất nhiều địa phương trên cả nước. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đơn giản hóa thủ tục tối đa nhằm đảm bảo “Đại hỷ Xuân” có thể về đến mọi nhà trước tết, để làm sao cho người trúng xe có xe mới du xuân, người trúng Iphone sẽ có điện thoại mới để dùng và nhà nhà có thêm chi phí sắm sửa đón mừng năm mới… Đó cũng chính là mong muốn của Vingroup đem một mùa xuân “đại hỷ” đến cho những khách hàng thân thiết.
 - 100 tỷ đồng để tặng khách hàng là con số giải thưởng lớn chưa từng có và lại tiếp tục được tổ chức trong một chương trình Đại nhạc hội cũng mang quy mô lớn chưa từng có. Vì sao Vingroup dành ra chi phí khổng lồ như vậy để tri ân khách hàng?
Thực tế, con số mà Vingroup tri ân khách hàng còn lớn hơn nhiều. Bên cạnh 100 tỷ là giá trị giải thưởng hiện hữu mà chúng tôi dành tặng khách hàng trong dịp này thì trong năm vừa qua, số tiền mà thẻ VinID giúp tích lũy cho khách hàng lên tới 400 tỷ đồng. Đó là món quà có giá trị thực hàng ngày mà tất cả các khách hàng VinID đều nhận được.
Với Vingroup, việc bỏ ra 100 tỷ để tri ân các khách hàng đã gắn bó với Vingroup là một điều cần thiết bởi đây không phải là một sự đầu tư, mà là khẳng định sự đồng hành cùng khách hàng trong một chặng đường dài phía trước.
Trong tương lai, có thể chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng những chương trình tri ân có giá trị lớn nữa bởi mục tiêu chúng tôi đặt ra là cam kết mang tới cho khách hàng của mình những gì tốt đẹp nhất, hữu ích nhất.
Ông Lê Hoàng Tài - Phó Cục Trưởng Cục Xúc Tiến Thương mại - Bộ Công thương Hà Nội cho biết, chương trình “Đại Hỷ Xuân 2017” của Tập đoàn Vingroup đã hoàn thiện tất cả các thủ tục cần thiết theo đúng quy định của pháp luật.
"Trong thời gian qua, Vingroup đã thực hiện nghiêm túc, đúng quy định các chương trình khuyến mại dưới hình thức quay số trúng thưởng, đảm bảo tính khách quan, minh bạch, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển thị trường, đồng thời đảm bảo quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng và khách hàng tham gia chương trình”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần