Phố Sách Xuân Tân Sửu 2021 sẽ mở cửa vào 14/2

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Hoạt động “Phố Sách Xuân Tân Sửu 2021” với chủ đề “Xuân trao tri thức - Trọn Tết sum vầy” tại Phố Sách Hà Nội (phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra từ mùng 3 Tết.

Được biết, theo kế hoạch, hoạt động Phố Sách Xuân Tân Sửu 2021 năm nay sẽ có nhiều như nhiều sự kiện tọa đàm, giao lưu giới thiệu sách và các chương trình nghệ thuật dân tộc … Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Thành ủy, UBND TTP về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch, Ban Tổ chức đã quyết định không tổ chức Lễ khai mạc và dừng tổ chức các sự kiện của Phố Sách Xuân.
 Phố Sách Xuân Tân Sửu 2021 sẽ có nhiều khuyến mãi dành cho độc giả
Mặc dù vậy, để phục vụ nhu cầu văn hóa đọc của nhân dân Thủ đô trong dịp đầu năm mới Phố Sách Xuân Tân Sửu 2021 vẫn được mở cửa từ sáng ngày mùng 3 Tết; các đơn vị xuất bản, phát hành sách tại Phố Sách Hà Nội đã chuẩn bị sẽ có nhiều chương trình khuyến mại cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng bạn đọc.
Với hình ảnh trang trí đẹp, ấn tượng, mang đậm không khí Tết cổ truyền dân tộc; các hoạt động: viết chữ thư pháp, nặn tò he, trò chơi dân gian cho thiếu nhi… Phố Sách Xuân Tân Sửu 2021 sẽ tiếp tục trở thành không gian tri thức, điểm đến văn hóa yêu thích không thể thiếu của người dân Thủ đô và du khách đến Hà Nội dịpTết đến, Xuân về.
Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid -19, Ban Tổ chức cho biết sẽnghiêm túc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch và khuyến cáo độc giả khi đến tham quan, mua sắm tại Phố Sách Xuân luôn đeo khẩu trang, thường xuyên xịt nước sát khuẩn, giữ khoảng cách theo quy định khi tiếp xúc, cùng nhau vui xuân an toàn.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần