Phối hợp phổ biến kiến thức pháp luật cho Nhân dân

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 14/5, Đoàn Luật sư Hà Nội và báo An ninh Thủ đô đã ký kết quy chế phối hợp giữa hai đơn vị về tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật, tư vấn pháp luật.

Tổng Biên tập báo An ninh Thủ đô và Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội ký Quy chế phối hợp
Mục đích lễ ký kết nhằm tăng cường phối hợp giữa hai bên trong hoạt động hợp tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho Nhân dân trên báo in, báo điện tử và truyền hình An ninh Thủ đô.
Tổng Biên tập báo An ninh Thủ đô Nguyễn Thanh Bình cho biết, nội dung “Tư vấn pháp luật” được hình thành trên báo An ninh Thủ đô từ cuối năm 2016 với sự tham gia cộng tác của nhiều luật sư của Đoàn Luật sư Hà Nội. Chuyên mục này nhằm tăng cường phổ biến giáo dục pháp luật tới mọi tầng lớp Nhân dân, tăng tính tương tác giữa Báo với bạn đọc và giữa bạn đọc với các luật sư, tuyên truyền các quy định pháp luật mới để người dân biết, có nhận thức đúng đắn về các quy định này. Từ đó, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, giúp người dân dễ dàng tiếp cận được với các chính sách, pháp luật mới, đặc biệt là trợ giúp pháp lý cho những người nghèo.

Tại lễ ký kết, Luật sư Nguyễn Văn Chiến - Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội khẳng định sẽ chủ động giới thiệu những luật sư giỏi về chuyên môn, có bản lĩnh chính trị vững vàng thực hiện tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý, nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật trên địa bàn Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần