Phòng dịch Covid-19, ứng viên đại biểu HĐND huyện Sóc Sơn tiếp xúc cử tri trực tuyến

Trương Ngọc Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sóc Sơn tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trực tuyến để người ứng cử đại biểu HĐND huyện Sóc Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 vận động bầu cử tại đơn vị bầu cử số 1 gồm các xã: Nam Sơn, Bắc Sơn, Hồng Kỳ, Trung Giã.

Các ứng viên đại biểu HĐND huyện Sóc Sơn tiếp xúc cử tri trực tuyến
Tại hội nghị, sau khi nghe đại diện MTTQ Việt Nam huyện giới thiệu và đọc tiểu sử tóm tắt của 8 ứng cử viên, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri về chương trình hành động của mình. Trong đó, nêu bật những thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện và 4 xã Nam Sơn, Bắc Sơn, Hồng Kỳ, Trung Giã những năm qua, chỉ ra những vấn đề còn tồn tại cần giải quyết và nhấn mạnh trách nhiệm của đại biểu HĐND huyện.
Các ứng cử viên hứa nếu trúng cử sẽ phát huy năng lực chuyên môn, kinh nghiệm công tác, trách nhiệm để thực hiện tốt vai trò, trọng tránh được nhân dân tín nhiệm.
Phát biểu tại điểm cầu các xã, các ý kiến cử tri tán thành, nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, tâm đắc với ý tưởng đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
Cử tri mong muốn các ứng cử viên trúng cử sẽ thực hiện đúng chương trình hành động, gần dân, sát dân, tích cực đi cơ sở để nắm bắt tâm tư nguyện vọng và những vấn đề bức xúc dân sinh của địa phương, giải quyết kịp thời những kiến nghị của cử tri, không để kéo dài.
Thay mặt các ứng cử viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sóc Sơn Vương Nguyên Minh tiếp thu toàn bộ các ý kiến của các cử tri; đồng thời bày tỏ mong muốn cử tri quan tâm, ủng hộ, tín nhiệm bầu vào làm người đại diện để được đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của các địa phương trong thời gian tới.
Ông Vương Nguyên Minh cũng cho biết, toàn bộ chương trình hành động của 8 ứng cử viên sẽ được gửi về Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện để giám sát việc thực hiện chương trình hành động khi các ứng cử viên trúng cử.
Theo kế hoạch tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử phù hợp với yêu cầu phòng chống dịch Covid-19, 48/56 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện ở 6 đơn vị bầu cử còn lại (từ số 2 đến số 7) sẽ báo cáo chương trình hành động của mình trước cử tri bằng hình thức trực tuyến tại điểm cầu các xã từ chiều 11/5 đến hết ngày 15/5/2021. Thành phần tham dự ở điểm cầu các xã, thị trấn theo đơn vị bầu cử, mỗi đơn vị không quá 20 đại biểu.