Đà Nẵng phong tỏa toàn bộ khu vực quanh vũ trường New Phương Đông

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vũ trường New Phương Đông và toàn bộ khu vực xung quanh đã được tiến hành phong tỏa để phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng 6/5, Chủ tịch UBND quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) Lê Tự Gia Thạnh cho biết, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa khu vực vũ trường New Phương Đông và những hộ dân sống xung quanh đây.
Phong tỏa tuyến đường Đống Đa ngay trước vũ trường New Phương Đông. 
Theo đó, toàn bộ khu vực vũ trường cùng khách sạn New Orient Đà Nẵng, hàng chục hộ dân thuộc 2 phường Thạch Thang và Thuận Phước nằm trên đường Đống Đa được phong tỏa. Đây là khu vực có nguy cơ cao nên phải phong tỏa để đảm bảo an toàn phòng chống dịch   
Cũng trong sáng nay, toàn bộ khu vực nhà dân, khách sạn, nhà hàng trên tuyến đường 3-2, Đống Đa, Lê Lợi, Trần Phú đã được xe đặc chủng phun hóa chất khử khuẩn.
Tiến hành phun khử khuẩn khu vực quanh vũ trường New Phương Đông.
Vũ trường New Phương Đông là nơi phát hiện ca bệnh 2999 (nữ quản lý vũ trường này hiện đang được điều trị tại Đồng Nai). Đây cũng là nơi bệnh nhân lui tới trước khi phát hiện mắc Covid-19. Chiều 5/5, Trung tâm Y tế quận Hải Châu đã thực hiện lấy mẫu 250 người làm việc tại quán bar này. Dự kiến kết quả xét nghiệm có trong hôm nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần