Phóng viên quốc tế thích thú với xe buýt hai tầng tại Hà Nội

Anh Kiệt
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong những ngày tác nghiệp thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai tại Hà Nội, phóng viên quốc tế được đi miễn phí xe bus city tour.

Theo ghi nhận của PV Báo Kinh tế & Đô thị, với thời gian xuất bến liên tục, cách nhau 15-20 phút, các phóng viên tham dự đưa tin Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 chỉ cần đưa thẻ ra là được sử dụng miễn phí xe buýt 2 tầng city tour của Hà Nội.

 Phóng viên Iqbal từ hãng tin News Anchor, Metro TV Indonesia. 

Anh Iqbal Himawan, PV hãng News Anchor, Metro TV Indonesia cho biết: “Ngồi trên xe buýt 2 tầng ngắm cảnh Hà Nội là trải nghiệm khá thú vị. Tôi được thoải mái phóng tầm mắt nhìn khung cảnh yên bình hai bên, giữa những hàng cây xanh mát, với những góc nhìn thật khác lạ.”

Trong khi đó, phóng viên Cahya Sunandar cùng hãng tin bày tỏ: “Sau hơn 1 tiếng ngồi trên xe, cảm nhận của tôi là khá thích thú. Phố phường Hà Nội đẹp hơn với góc nhìn trên cao và luôn luôn di chuyển. Tuy nhiên, khi đi qua những hàng cây tôi có chút lo sợ, nếu chẳng may có cành cây khô nào rơi xuống. Tương tự là các tuyến phố có mạng lưới dây điện chằng chịt”.

 Phóng viên Hsu Lì-Shan

Về phần mình, Hsu Lì-Shan, phóng viên của hãng Asia Digital Media, Đài Loan, Trung Quốc chia sẻ: “Xe buýt 2 tầng của Hà Nội rất tiện lợi, tôi chỉ cần mất chưa đến 2’ là đã được nhân viên tại cổng Trung tâm báo chí quốc tế cấp vé miễn phí để sử dụng dịch vụ thú vị này”.