Phụ nữ Bắc Từ Liêm thực hiện ATTP vì sức khỏe gia đình và cộng đồng

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/4, hơn 200 cán bộ, hội viên Hội LHPN quận Bắc Từ Liêm đã sôi nổi tham gia Hội thi “Phụ nữ Bắc Từ Liêm thực hiện ATTP vì sức khỏe gia đình và cộng đồng năm 2017”.

Ấn tượng với màn chào hỏi của Hội LHPN phường Xuân Đỉnh.
Đây là hoạt động được UBND quận Bắc Từ Liêm và Hội LHPN Quận phối hợp tổ chức nhân hưởng ứng "Tháng hành động vì ATTP".
Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lưu Ngọc Hà nhấn mạnh, Hội thi là dịp để tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, hội viên phụ nữ và đông đảo các tầng lớp Nhân dân các văn bản chỉ đạo của T.Ư, TP và Quận về công tác ATTP; quy định của pháp luật về ATTP. Qua đây, đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho phụ nữ và người dân trong cộng đồng về ATTP thông qua nhiều hình thức đa dạng, phong phú để nâng cao nhận thức tiến tới thay đổi thái độ, hành vi, của phụ nữ và người dân trong sản xuất, chế biến, tiêu dùng thực phẩm an toàn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình và cộng đồng.
Tại hội thi, 7 đội tuyển đến từ Hội LHPN các phường: Xuân Đỉnh, Thụy Phương, Tây Tựu, Thượng Cát, Liên Mạc, Cổ Nhuế 1 và Xuân Tảo đã tham gia tranh tài ở 3 phần thi: Chào hỏi, giới thiệu về đội tuyển; tìm hiểu kiến thức; thể hiện năng khiếu. Đây là các địa phương có nghề truyền thống, sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm. Nội dung tập trung vào các văn bản chỉ đạo của Đảng, chính quyền, các phong trào, hoạt động của Hội LHPN các cấp về ATTP. Thông điệp được truyền tải từ Hội thi nhằm kêu gọi cán bộ, hội viên phụ nữ trong Quận tiên phong trong việc đảm bảo ATTP bằng việc: Sản xuất, bảo quản, kinh doanh, sử dụng thực phẩm an toàn góp phần thực hiện tốt công tác ATTP vì sức khỏe của gia đình, cộng đồng và xã hội.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội đến từ Hội LHPN phường Xuân Đỉnh; giải Nhì là Hội LHPN phường Xuân Tảo; Hội LHPN các phường: Tây Tựu, Thượng Cát đoạt giải Ba; Các đội Cổ Nhuế 1, Thụy Phương, Liên Mạc đoạt giải khuyến khích.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần