Phuc Dat Tower: Giá trị vượt trội từ những thương hiệu hàng đầu

Phạm Hùng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtđothi - Với lợi thế vượt trội về vị trí cùng sự kết hợp giữa “bộ 3 hoàn hảo” – Chủ đầu tư Phúc Đạt uy tín, đơn vị thi công công ty Central và Quản lý, vận hành bởi tập đoàn Anabuki - Những thương hiệu “sáng giá”, Phuc Dat Tower sẽ trở thành một sản phẩm căn hộ xứng tầm an cư và đầu tư hàng đầu tại Bình Dương.

 Khu căn hộ Phuc Dat Tower – Đánh dấu sự kết hợp của 3 thương hiệu hàng đầu
 Bộ 3 hoàn hảo, gia tăng chất lượng sản phẩm
Là chủ đầu tư có độ phủ sóng rộng và tích cực nhất tại thị trường Bình Dương với loạt dự án nổi bật như: Khu dân cư Nam Tân Uyên (52ha), dự án tổ hợp chung cư thương mại Minh Quốc Plaza, khu nhà ở thương mại Phúc Đạt Connect tại TP. Dĩ An, khu đô thị Phúc Đạt tại TP. Thủ Dầu Một… Phúc Đạt luôn đặt ra tiêu chuẩn cao về mặt chất lượng trong việc xây dựng các dự án quan điểm này được thể hiện ngay từ công tác tổ chức thiết kế và đấu thầu. Song song công tác giám sát kỹ thuật, nghiệm thu công trình được Phúc Đạt thực hiện một cách nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy trình. Các dự án trước khi bàn giao cho khách hàng sử dụng, đều được cơ quan quản lý nhà nước kiểm định và cấp giấy chứng nhận chất lượng dự án.

“Chất lượng căn hộ là uy tín, sự tôn trọng của chúng tôi đối với khách hàng, vì vậy chúng tôi luôn chọn những đối tác chất lượng nhằm mang lại giá trị thật cho khách hàng. Đó chính là lý do chúng tôi quyết định hợp tác cùng Công ty Cổ phần Central – Đơn vị thi công và lựa chọn Anabuki – Quản lý vận hành trong dự án Phuc Dat Tower.” – Ông Nguyễn Hoàng Phúc – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phúc Đạt Connect 2 cho biết.

Với tâm huyết tạo nên những sản phẩm chất lượng, các dự án do Phúc Đạt làm chủ đầu tư luôn dành được sự quan tâm và đón nhận lớn từ đông đảo khách hàng. Đặc biệt là dự án khu căn hộ Phuc Dat Tower (TP Dĩ An, Bình Dương).

 Trung tâm thương mại sầm uất hoạt động 24/7
Được biết đến là top 3 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần Central đã thành công với nhiều dự án lớn như: Vinpearl Nam Hội An, khu du lịch Sơn Tiên, khu nghỉ dưỡng ALMA Cam Ranh, đại học Phenikaa… Trong lễ khởi công dự án Phúc Đạt Tower và ký kết hợp tác chiến lược cùng chủ đầu tư Phúc Đạt mới đây, đại diện Công ty Central chia sẻ: “Chúng tôi cam kết luôn lấy chất lượng và sự chính trực lên hàng đầu, cam kết đưa dự án về đích đúng tiến độ đã đề ra”.

Trong khi đó, Ananuki là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có hơn 30 năm kinh nghiệm, quy mô quản lý của Anabuki hiện nay ước tính đạt hơn 3.500 tòa nhà và gần 200.000 căn hộ tại Nhật Bản, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia và nhân viên chuyên nghiệp, cầu thị cùng những chuẩn mực trong từng chi tiết nhỏ của người Nhật Bản, Ananuki luôn mang đến những giải pháp quản lý – vận hành tối ưu về chi phí, đồng thời không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ để chăm sóc và giải quyết các vấn đề của cư dân sinh sống một cách nhanh chóng, thỏa đáng nhất.

Sự kết hợp giữa bộ 3 hoàn hảo Phúc Đạt –Central – Anabuki sẽ thiết lập tiêu chuẩn sống mới, mang đến sự vượt trội về chất lượng dịch vụ cho cư dân tương lai tại khu căn hộ Phuc Dat Tower.

Tậu nhà sang, trúng xế xịn tại Phuc Dat Tower

Khu căn hộ Phuc Dat Tower nằm trên mặt tiền quốc lộ 1K, giáp ranh với Thủ Đức và kết nối thuận lợi với trục đường nội đô Phạm Văn Đồng rộng nhất TP. Hồ Chí Minh. Chỉ xét riêng về tiêu chí vị trí, đây đã là dự án phù hợp với cả nhu cầu ở thực và đầu tư sinh lợi. Cùng cái “bắt tay” với Central và Anabuki, Phuc Dat Tower sẽ trở thành nơi đáng sống với chất lượng an toàn, các tiện ích và điều kiện sống hiện đại, đẳng cấp.
 Với 3 gam màu chủ đạo xám – trắng- gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng căn hộ 
Sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu như BigC Dĩ An, TTMT Green Square, bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ, trung tâm hành chính, khu đô thị đại học… Ngay trong dự án chủ đầu tư thiết kế hồ bơi rộng 230 m2 và đặc biệt là trung tâm thương mại sầm uất 24/7… giúp cư dân tận hưởng một không gian sống đẳng cấp.

Nhân dịp khai trương nhà mẫu dự án Phuc Dat Tower, chủ đầu giới thiệu chương trình ưu đãi “Tậu nhà sang – trúng xế xịn” với cơ hội trúng 1 xe ô tô Madza đời mới sang trọng cùng nhiều phần qua giá trị khác. Ngoài ra, chỉ với 200 triệu, khách hàng đã sở hữu căn hộ Phuc Dat Tower cùng gói hỗ trợ tài chính lên đến 70%, thanh toán 29 tháng, ân hạn gốc 24 tháng.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ hotline: 079.222.3636 hoặc truy cập: https://phucdattower.vn// để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham quan căn hộ mẫu.