Phúc Hoàng Ngọc “chào hàng” căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng

P.V
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chính thức “chào hàng” dự án La Belle Vie, Phúc Hoàng Ngọc mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn lý tưởng để sở hữu căn hộ đẳng cấp 4 sao ở “Thành phố đáng sống”.

Dự án khách sạn La Belle Vie tọa lạc tại đường Cao Xuân Dục (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), ngay sát đường Như Nguyệt bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, đối diện là một công viên cây xanh. Dự án có tổng mức đầu tư gần 3 triệu USD, mang đến cơ hội sở hữu căn hộ tiêu chuẩn 4 sao cho khách hàng.
Khách sạn La Belle Vie tiêu chuẩn.  
La Belle Vie sở hữu vị trí lý tưởng, cách Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng khoảng 700m; gần các chợ đầu mối như: Chợ Hàn, chợ Đống Đa, Chợ Cồn trong bán kính hơn 1km, rất thuận tiện cho du khách có thể đi tham quan, mua sắm. La Belle Vie còn nằm cạnh Bến xe buýt nhanh Xuân Diệu, đây là điểm kết nối đi Tam Kỳ, Hội An (Quảng Nam)…
Từ La Belle Vie đi ra bờ Tây sông Hàn chỉ 100m. Đứng ở tầng thượng (Sky View) của toà nhà có thể ngắm trọn khu vực trung tâm Đà Nẵng; chiêm ngưỡng những cây cầu huyền thoại lấp lánh trong đêm sông Hàn huyền ảo… Đây cũng là một trí lý tưởng để xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.
 La Belle Vie được thiết kế theo lối kiến trúc boutique.
La Belle Vie được thiết kế theo lối kiến trúc boutique, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển châu Âu với phong cách kiến trúc truyền thống của Á Đông. Hệ thống cửa được bố trí để đón ánh sáng tự nhiên tạo ra một không gian thư giãn thoải mái, thoáng đãng. Những họa tiết trang trí tinh tế theo phong cách Á Đông mang lại sự gần gũi.
Trên tổng diện tích mặt sàn 2.000m2, La Belle Vie được bố trí với công suất 50 buồng phòng, căn hộ. Điểm nhấn của La Belle Vie là hệ thống bar, nhà hàng, phòng tập gym, xông hơi và bể bơi ngoài trời được thiết kế trên tầng thượng, cùng với trang thiết bị cao cấp được bố trí đúng theo tiêu chuẩn 4 sao, mang lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái.
 La Belle Vie mang lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái. 
Với tính linh hoạt, độc lập và đem lại lợi ích tài chính lâu dài, La Belle Vie Hotel còn mở ra cơ hội kinh doanh đa dạng cho khách hàng và nhà đầu tư. Đây là dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Công ty Phúc Hoàng Ngọc sau những thành công thu được từ các dự án nhà phố cao cấp, nhà phố liền kề…