Phúc Hoàng Ngọc kỷ niệm 12 năm thành lập: Khẳng định sự phát triển bền vững

Hiền Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc (Phúc Hoàng Ngọc Group) tròn 12 tuổi – chặng đường chưa dài nhưng không quá ngắn để một doanh nghiệp khẳng định sự phát triển bền vững của mình.

Ngày 5/5, Phúc Hoàng Ngọc Group kỷ niệm 12 năm thành lập. Đánh dấu tuổi 12, Phúc Hoàng Ngọc Group đã tổ chức buổi tọa đàm để lãnh đạo công ty đối thoại trực tiếp với toàn thể cán bộ, nhân viên. Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Phúc Hoàng Ngọc Group lắng nghe những chia sẻ, tâm tư, nguyện vọng của người lao động. Qua đó, tìm ra những giải pháp tốt nhất để nâng cao đời sống cho mọi người; đồng thời đưa Phúc Hoàng Ngọc Group phát triển vững mạnh hơn.
Ông Trương Sỹ Bình – Tổng Giám đốc Phúc Hoàng Ngọc Group cho rằng, những thành quả mà Phúc Hoàng Ngọc có được ngày hôm nay là công sức đóng góp của các thế hệ cán bộ, nhân viên suốt 12 năm qua.
Tổng Giám đốc Trương Sỹ Bình trao thưởng cho những nhân viên cống hiến lâu năm. 
“Trong dịp đặc biệt này, tôi xin gửi lời tri ân đến những thế hệ cán bộ, nhân viên Phúc Hoàng Ngọc qua các thời kỳ. Chính họ là những người đã đóng góp để xây dựng nên Phúc Hoàng Ngọc được như ngày hôm nay. Đặc biệt, xin cảm ơn tất cả những anh chị em cán bộ, nhân viên đang ngày để cống hiến cho Phúc Hoàng Ngọc. Chính họ là những người đang giúp cho Phúc Hoàng Ngọc phát triển và hướng đến những tầm cao mới”, ông Bình chia sẻ.
Cách đây 12 năm, ngày 5/5/2008, Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế và xây dựng Phúc Hoàng Ngọc ra đời. Thành lập trong giai đoạn bất động sản Đà Nẵng bão hòa, các công trình mọc lên như nấm sau mưa. Vì vậy, Phúc Hoàng Ngọc xác định hướng đi “tiến chậm mà chắc” để tạo được giá trị riêng trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản.
 Khách sạn La Belle Vie của Phúc Hoàng Ngọc Group.
Sau 12 năm kiên trì xây dựng và phát triển, Phúc Hoàng Ngọc đã tạo được chỗ đứng vững trên thị trường, vươn lên trở thành tập đoàn bất động sản với nhiều dự án nổi bật như: Nhà phố cao cấp Blue House Living, khách sạn 4 sao La Belle Vie (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), khu dân cư Đập Ban (ở huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), Khu nghỉ dưỡng Hòa Ninh (Đà Nẵng).
“Thời gian tới, chúng tôi xác định đầu tư vào phân khúc đất nền tại khu vực miền Trung. Cụ thể, Phúc Hoàng Ngọc mở bán dự án Đập Ban tại Quảng Ngãi; đề xuất khu đô thị xanh tại TP Đông Hà (Quảng Trị). Bên cạnh đó, chúng tôi đang đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại TP Đà Nẵng. Đây là hướng đi lâu dài”, ông Trương Sỹ Bình cho biết.
Phúc Hoàng Ngọc tổ chức giải bóng đá nội bộ thành công.
Bên cạnh sản xuất kinh doanh, suốt 12 năm qua, Phúc Hoàng Ngọc luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, công tác từ thiện. Sự ra đời của quỹ Thiện Tâm đã giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, Phúc Hoàng Ngọc Group đã đồng lòng kêu gọi và hỗ trợ hơn 80 triệu đồng cho “Chương trình cùng báo Kinh tế & Đô thị chung tay phòng chống dịch Covid-19”.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, Phúc Hoàng Ngọc Group đã tổ chức thành công giải bóng đá giao hữu nội bộ nhằm rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết cho anh em nhân viên tập đoàn.