Phúc Hoàng Ngọc tạo lập giá trị cuộc sống

P.V
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Suốt chặng đường 12 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc (Phúc Hoàng Ngọc Group) đã khẳng định được giá trị thương hiệu của mình trên từng bước tiến.

 Lễ quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 và động thổ dự án Khu dân cư Đập Ban.

Tiến chậm mà chắc
Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Phúc Hoàng Ngọc Group xây dựng được chuỗi dịch vụ trong hoạt động kinh doanh bất động sản; Tư vấn thiết kế và thi công, trang trí nội ngoại thất, kinh doanh bất động sản và quy hoạch đô thị….

Giai đoạn 2010 – 2014, Phúc Hoàng Ngọc tập trung vào phân khúc xây dựng nhà ở bình dân. Chính nhờ nỗ lực và chiến lược kinh doanh chắc chắn, Phúc Hoàng Ngọc trở thành đối tác và nhà thầu cho nhiều dự án như: Kizuna Quảng Ngãi, The Empire Resort, Shophouse Phước Lý, hệ thống văn phòng cho thuê, Blue House Living. Từ đó đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng.

Bước sang giai đoạn 2015 – 2017, tốc độ tăng trưởng của Phúc Hoàng Ngọc luôn ở mức cao, sản xuất kinh doanh năm 2016 tăng trưởng 242% so với năm 2015 và năm 2017 tăng 150% so với năm 2016.

Sau thời gian tích lũy về tài chính và ổn định nguồn nội lực, từ năm 2018 đến nay, công ty tăng vốn lên 500 tỷ đồng cùng với việc mở rộng thêm các chi nhánh tại Quảng Ngãi và Quảng Trị. Hiện nay, Phúc Hoàng Ngọc đã vươn lên trở thành một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung.
Phối cảnh dự án Khu nghỉ dưỡng Hòa Ninh.
Ông Trương Sỹ Bình – Tổng Giám đốc Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc chia sẻ: “Tất cả những thành tựu có được ngày hôm nay là từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Phúc Hoàng Ngọc. Đặc biệt nhờ vào sự quản lý chặt chẽ với cơ cấu tổ chức bộ máy chuyên nghiệp, mà đứng đầu là Hội đồng quản trị với sự hỗ trợ giám sát của Hội đồng cổ đông và tư vấn từ Ban Tổng giám đốc. Cơ cấu các phòng, ban phối hợp chặt chẽ, đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn”.

Vươn lên khẳng định mình

Tạo tên tuổi trong vai trò chủ đầu tư dự án Green Home - một trong những dự án nhà phố bình dân đầu tiên tại TP Đà Nẵng được đưa ra thị trường sau sự kiện APEC 2017, Phúc Hoàng Ngọc dần vươn lên khẳng định mình với những dự án bất động sản tại miền Trung.

Nhận định Quảng Ngãi là thị trường bất động sản đầy tiềm năng, Phúc Hoàng Ngọc đón đầu xu hướng đầu tư khi dồn tâm huyết vào dự án Khu đô thị Đập Ban quy mô 10,3ha ở xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn. Tháng 2/2010 vừa qua, dự án Đập Ban đã công bố quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 và tổ chức lễ động thổ. Phúc Hoàng Ngọc đang xúc tiến đầu tư dự án Đập Ban 2 với quy mô khoảng 30ha, với tổng mức đầu tư của dự án Đập Ban 1 và Đập Ban 2 là 800 tỷ . Đây là bước ngoặt lớn nhất và cũng là hướng đi lâu dài của Phúc Hoàng Ngọc trong định hướng đầu tư vào các dự án đất nền.
Phối cảnh một góc dự án Khu dân cư Đập Ban.
Mới nhất, Phúc Hoàng Ngọc mở rộng địa bàn đầu tư ra Quảng Trị - địa phương cũng được nhận định sẽ có những làn sóng bất động sản mạnh mẽ. Theo đó, Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc đề xuất đầu tư Khu đô thị phía Đông TP Đông Hà diện tích hơn 45ha, với tổng mức đầu tư khoảng 1.900 tỷ đồng.

Tầm nhìn mà Phúc Hoàng Ngọc hướng đến là biến Khu đô thị phía Đông TP Đông Hà trở thành “Đô thị xanh - bền vững, thân thiện với môi trường”. Cụ thể, khu đô thị trong tương lai này sở hữu hồ cảnh quan giữa trung tâm; có vị trí kết nối thuận tiện với TP Đông Hà. Điểm nổi bật trong thiết kế khu đô thị là quy hoạch mật độ xây dựng thấp, diện tích lớn dành cho tiện ích xanh.

Bên cạnh đất nền, Phúc Hoàng Ngọc đang đầu tư mạnh mẽ vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Bằng chứng là Khách sạn La Belle Vie đẳng cấp 4 sao và Khu nghỉ dưỡng Hòa Ninh tại TP Đà Nẵng đang trong giai đoạn hoàn thành, chuẩn bị đưa vào khai thác. Sắp tới, Phúc Hoàng Ngọc sẽ phát triển mạnh hơn nữa với dự án Ku dân cư Bình Long và các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi…

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang tác động toàn diện lên toàn cầu, Phúc Hoàng Ngọc không thể tránh khỏi việc đối mặt những khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, Phúc Hoàng Ngọc vẫn đang đứng vững trước đại dịch tìm cho mình hướng phát triển. Có được kết quả này, theo Tổng giám đốc Trương Sỹ Bình, nhờ nền tảng phát triển bền vững và tập thể luôn thể hiện tinh thần đoàn kết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần