Phúc Hoàng Ngọc và Nhất Nam Land ký kết hợp tác các dự án

Khánh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/2, tại trụ sở, Công ty CP Tư vấn Thiết kết và Xây Dựng Phúc Hoàng Ngọc đã ký kết hợp tác các dự án năm 2019 với đối tác Công ty CP Bất động sản Nhất Nam Land.

Sự khởi đầu cho hợp tác giữa Phúc Hoàng Ngọc và Nhất Nam Land.
Tại buổi lễ, ông Lê Hữu Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty Nhất Nam Land chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì sự hợp tác giữa hai công ty. Đây là sự khởi đầu cho hợp tác giữa Nhất Nam Land và Phúc Hoàng Ngọc. Tôi hy vọng giữa hai bên sẽ tạo nên giá trị bền vững”.
Trong khi đó, ông Trương Sỹ Bình - Tổng Giám đốc Phúc Hoàng Ngọc bày tỏ: “Tôi rất tin tưởng vào sự hợp tác chiến lược này với Nhất Nam Land và kỳ vọng các dự án của Phúc Hoàng Ngọc trong năm 2019 sẽ hoàn thành đúng mục tiêu đề ra”.
Ông Bình nhấn mạnh: “Với chiến lược mở rộng đầu tư ra các tỉnh lân cận Đà Nẵng sẽ mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng sản phẩm của Phúc Hoàng Ngọc. Tôi mong muốn các dự án đầu tư của chúng tôi tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của những đối tác”.
Kết thúc buổi lễ, đại diện lãnh đạo và các bộ chủ chốt của hai công ty đã chụp hình lưu niệm, thể hiện quyết tâm hoàn thành các dự án đúng tiến độ, chất lượng, uy tín.
Được biết, Phúc Hoàng Ngọc là một trong những đối tác chiến lược của Nhất Nam Land trong chuỗi hoạt động kinh doanh bất động sản năm 2019.