Phúc Hoàng Ngọc với kế hoạch “lấn sân” sang Bất động sản du lịch

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau những thành công ngoài mong đợi từ các dự án Bất động sản (BĐS) nhà ở tại TP Đà Nẵng, như nhà phố cao cấp Blue House, nhà phố liền kề Green Home.

Cty CP Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc (Cty Phúc Hoàng Ngọc – Hải Châu, Đà Nẵng) tiếp tục chuyển dịch đầu tư sang một phân khúc mới – BĐS Du lịch, nghỉ dưỡng.

“Đòn bẩy” từ dự án nhà phố

Khởi điểm là một đơn vị tư vấn, thiết kết và xây dựng các công trình dân dụng, công trình công nghiệp được thành lập ngày 5/5/2008, doanh thu dựa vào công tác tư vấn, thiết kế và thi công, trong đó thi công xây dựng là chủ đạo.
 Dự án khách sạn 4 sao La Belle Vie.

Năm 2015, Phúc Hoàng Ngọc tham gia đầu tư vào dự án nhà phố cao cấp Blue House Living, đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Phúc Hoàng Ngọc từ một đơn vị chuyên tư vấn và thi công đã trở thành chủ đầu tư.

Tổng Giám đốc (TGĐ) Cty Phúc Hoàng Ngọc Trương Sỹ Bình chia sẻ: “Chúng tôi xác định doanh nghiệp phải có một nguồn nội lực vững chắc trước khi mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh. Chính vì vậy, sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm từ thiết kế và thi công đấu thầu, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư dự án Blue House, làm nền tảng cho các dự án lớn hơn về sau này”.

Sau những thành công ngoài mong đợi từ dự án nhà phố cao cấp Bluse House. Năm 2017, Phúc Hoàng Ngọc lại tiếp tục đầu tư thêm một sản phẩm BĐS nhà ở, dự án Green Home (tại 108 Nguyễn Chánh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), là dự án nhà phố liền kề dành cho những người có thu nhập trung bình. Thời điểm Phúc Hoàng Ngọc khởi công dự án, tại TP Đà Nẵng chưa có bất cứ sản phẩm nào cùng phân khúc được đưa ra thị trường.

Kỳ vọng của Hội đồng Quản trị (HĐQT) Cty đó là mang đến cơ hội sở hữu một căn nhà cho những người có thu nhập trung bình đang sinh sống tại Đà Nẵng, ngay lập tức đã mang lại những hiệu ứng tích cực, được đông đảo người dân đón nhận.

Theo ông Trương Sỹ Bình, trước khi đầu tư vào dự án này Cty đã dành một thời gian dài để nghiên cứu về phân khúc BĐS dành cho những người bình dân. Hiện nay, có đến trên 70% dân số Đà Nẵng thuộc nhóm những người có thu nhập trung bình, là nhóm người có nhu cầu thực về nhà ở, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ chưa có thời gian tích lũy về tài chính. Giải pháp sở hữu một căn hộ bình dân với cam kết hỗ trợ về thủ tục vay vốn ngân hàng của Phúc Hoàng Ngọc, giúp giải quyết hiệu quả vấn đề tài chính cho những người có thu nhập trung bình.

Sau 8 tháng triển khai đầu tư, hiện nay 85% các hạng mục công trình của dự án Green Home đã được xây dựng xong và đang trong thời gian hoàn thiện để bàn giao sản phẩm. Riêng căn nhà mẫu đã được hoàn thiện để phục vụ thăm quan và cũng là nơi tổ chức Lễ mở bán đợt 2 của dự án, sẽ được diễn ra vào ngày 10/01/2018.
 Dự án nhà phố bình dân Green Home.

Ông Trương Sỹ Bình cho biết, trong đợt mở bán thứ 2 Cty sẽ dành nhiều cơ chế ưu đãi cho khách hàng với mức chiết khấu từ 2 – 5% cho khách hàng thanh toán tốt trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt cọc. Về pháp lý, sổ đỏ sang tên từng lô chính chủ khách hàng.

Đây còn là sản phẩm nhiều tiềm năng sinh lợi, tính thanh khoản cao nên mang lại cơ hội siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư khi giao dịch từ 5 – 7 căn sẽ được ưu đãi chiết khấu lên đến 6%. Từ 8 căn trở lên sẽ được chiết khấu cao nhất lên đến 8%. Đặc biệt, khi tham gia sự kiện mở bán, 5 khách hàng đầu tiên có giao dịch, sẽ có cơ hội nhận ưu đãi thêm 1 chỉ vàng SJC.

Dự án Green Home được chia thành 3 block nhà, các căn hộ được xây dựng liền kề với nhau, phân làm hai tầng, có thiết kế sân vườn và khu cây cây xanh tạo ra một không gian thoáng đãng, giảm đi sự bí bách cho ngôi nhà trong phố. Kết cấu 2 tầng có tổng diện tích xây dựng từ 120 - 140 m2 với thiết kế lịch sự, sang trọng gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh và có thiết kế thêm phần sân vườn cho mỗi sản phẩm.

Sự thành công của các dự án nhà phố đã tạo nên một nền tảng vững chắc, là “đòn bẩy” cho quá trình mở rộng đầu tư kinh doanh của Phúc Hoàng Ngọc.

Mở rộng thị trường kinh doanh

Số liệu của Sở Du lịch Đà Nẵng năm 2017, TP đã đón khoảng 6,6 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm quan, nghỉ dưỡng tăng 19% so với năm 2016. Tổng thống kê trong khoảng 3 năm trở lại đây, lượng khách du lịch tới Đà Nẵng tăng bình quân 20%/năm.

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống”, “thành phố sự kiện – lễ hội”, đặc biệt sau sự kiện Tuần Lễ cấp cao APEC 2017, hình ảnh Đà Nẵng đã được truyền thông ra toàn thế giới. Dự báo trong những năm tiếp theo lượng khách du lịch và nhà đầu tư sẽ đến với TP này nhiều hơn.

“Nắm được xu thế tất yếu của thời đại, chúng tôi đã đầu tư sang một phân khúc mới của thị trường BĐS, đó là BĐS du lịch, nghỉ dưỡng với một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao La Belle Vie, tổng mức đầu tư trên 2,5 triệu USD tại đường Cao Xuân Dục (Hải Châu, Đà Nẵng)”. ông Trương Sỹ Bình nói.

Điểm nhấn của La Belle Vie Hotel là các sản phẩm dịch vụ, ngoài phòng hội nghị dành cho khoảng 50 đại biểu, còn có hệ thống bar, nhà hàng và bể bơi ngoài trời trên tầng thượng. La Belle Vie Hotel được thiết kế với 40 căn hộ, buồng phòng có trang thiết bị cao cấp theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao.

Dự án La Belle Vie Hotel được khởi công vào cuối tháng 11/2017, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý III/2018, sẽ cung cấp thêm nhu cầu về chỗ ở cho khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Hiện nay, Phúc Hoàng Ngọc đang có kế hoạch hợp tác kinh doanh đa dạng dành cho khách hàng và nhà đầu tư, nhằm đem lại lợi ích tài chính lâu dài từ La Belle Vie Hotel.

Dự án La Belle Vie Hotel đã đánh dấu thêm một bước phát triển mới của Phúc Hoàng Ngọc, đang từng bước đưa Cty trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong kinh doanh và đầu tư BĐS tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.