Phục Hưng Holdings tài trợ chính cho chương trình “Chạy vì trái tim” năm 2019

Nguyễn Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phục Hưng Holdings sẽ là nhà tài trợ chính cho chương trình “Chạy vì trái tim” năm 2019 nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước sẽ diễn ra vào ngày 10/11 tới đây, Chương trình diễn ra tại Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

“Chạy vì trái tim” là sự kiện chạy bộ hàng năm nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước do Gamuda Land chủ trì phối hợp với Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức. Với thông điệp Nối nhịp tim – Vươn mầm sống, chương trình đặt ra mục tiêu giúp đỡ trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh tìm lại tuổi thơ đúng nghĩa và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

Chương trình “Chạy vì trái tim” năm 2019 là năm thứ 7 được Gamuda Land tổ chức, trong suốt thời gian qua quỹ “Chạy vì trái tim” đã quyên góp được trên 23 tỷ đồng và đã cứu sống được gần 900 em nhỏ bị tim bẩm sinh, giúp các em có cuộc sống bình thường, khỏe mạnh, đồng thời tiếp thêm hi vọng về tương lai tươi sáng hơn.
 Buổi họp báo “Chạy vì trái tim” năm 2019.
“Với ý nghĩa của chương trình như trên, Phục Hưng Holdings là một đối tác lớn trong thi công các công trình với Gamuda Land đã ý thức được tính nhân văn và với mục tiêu chung tay vì cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn nói chung và những người bị bệnh tim nói chung, nên tại chương trình “Chạy vì trái tim” năm 2019, Phục Hưng Holdings đã đăng ký trở thành nhà tài trợ chính thức của chương trình này” - – Đại diện Công ty Phục Hưng Holdings cho hay.
Được biết, Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đến nay đã trở thành một doanh nghiệp lớn với các lĩnh vực hoạt động chính, bao gồm: Xây dựng dân dụng, công nghiệp và Đầu tư kinh doanh bất động sản. Với doanh thu đạt trên 3.000 tỷ đồng/năm.

Các công trình của Phục Hưng Holdings triển khai thi công đã hiện diện trên khắp mọi miền Tổ quốc và vươn ra cả thị trường nước ngoài. Trong ba năm liên tục từ 2017 – 2019, Phục Hưng Holdings luôn nằm trong Top 5 nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report bình chọn.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Phục Hưng Holdings còn chú trọng đến các hoạt động vì cộng đồng, vì sự phát triển chung của xã hội. Hàng năm Công ty đều tổ chức các chương trình thiện nguyện, như: gây quỹ ủng hộ gia đình lao động có hoàn cảnh đặc biệt, ủng hộ đồng bào vùng thiên tai – bão lụt, quỹ vì người nghèo, tài trợ học phí cho học sinh giỏi có hoàn cảnh đặc biệt với số tiền hàng tỷ đồng

Chương trình “Chạy vì trái tim” năm 2019 sẽ chính thức được tổ chức vào 7h, ngày Chủ nhật, 10/11/2019 tại Công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của hàng nghìn người, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng, như: MC Phan Anh, nhà văn Trang Hạ, VĐV Nguyễn Văn Lai, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Duy Khoa… và nhiều nghệ sĩ khác

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần