Phúc Thọ trao Huy hiệu Đảng cho 189 đảng viên

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/8, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ huyện Phúc Thọ.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 70 năm tuổi Đảng huyện Phúc Thọ

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phúc Thọ có 189 đảng viên, trong đó có 5 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, đó là đồng chí Bùi Văn Xuân, sinh năm 1926, là đảng viên Đảng bộ xã Vân Hà; đồng chí Đặng Thị Chinh, sinh năm 1925, đảng viên Đảng bộ xã Vân Nam; đồng chí Đào Thị Chế, sinh năm 1930, đảng viên Đảng bộ xã Cẩm Đình; đồng chí Ngô Thị Hảo, sinh năm 1929, đảng viên Đảng bộ xã Võng Xuyên; đồng chí Vũ Xuân Thọ, sinh năm 1924, đảng viên Đảng bộ xã Sen Chiểu.
Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu từ 30 - 70 năm tuổi Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong trân trọng cảm ơn những nỗ lực phấn đấu rèn luyện và đóng góp của các đảng viên trong suốt quá trình đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là việc làm ý nghĩa của Đảng, Nhà nước nhằm tri ân những đóng góp của đảng viên. Đây là dịp để cán bộ, đảng viên ôn lại truyền thống, thông qua những tấm gương các đảng viên lão thành, cùng nhắc nhở về trách nhiệm, bổn phận của người đảng viên đối với Đảng và dân tộc.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy mong muốn mỗi đảng viên giữ vững phẩm chất trung kiên, hết lòng phụng sự tổ quốc, phát huy truyền thống tiếp tục có nhiều đóng góp vào xây dựng địa phương và TP. Đồng chí cũng chúc các đảng viên lão thành sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo. Bên cạnh đó, đề nghị cấp ủy Đảng địa phương coi các đảng viên lão thành là vốn quý của tổ chức Đảng; tiếp tục chăm lo, hỗ trợ và tranh thủ ý kiến, sự nhiệt tình cũng như kinh nghiệm của các đảng viên lão thành trong xây dựng và chỉnh đốn Đảng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần