Quận Ba Đình: Phường Cống Vị tăng cường xử lý vi phạm phòng, chống dịch Covid-19

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch Covid-19 là những biện pháp mà lực lượng chức năng phường Cống Vị, quận Ba Đình đã và đang thực hiện nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

 Công an phường Cống Vị tăng cường kiểm tra, tuyên truyền việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
Ngày 24/2, lãnh đạo Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình cho biết, thực hiện yêu cầu của UBND TP Hà Nội về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 ngay từ những ngày đầu năm, các lực lượng chức năng phường, quận đã tổ chức các đợt ra quân kiểm tra, tuyên truyền, nhắc nhở những hộ kinh doanh chấp hành quy định của pháp luật.
 Công an phường Cống Vị nhắc nhở một hộ kinh doanh bố trí thêm bình sát khuẩn cho khách hàng vào quán.
Theo lãnh đạo phường Cống Vị, đến thời điểm này, phần lớn người dân, đặc biệt là các hộ kinh doanh đã có ý thức chấp hành quy định của pháp luật về việc đảm bảo quy định phòng, chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, qua kiểm tra lực lượng chức năng vẫn phát hiện một số trường hợp chưa tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch.
 Công an phường Cống Vị kiểm tra, nhắc nhở một quán ăn không đảm bảo giãn cách theo quy định.
Tại một số nhà hàng, quán ăn… lực lượng chức năng phường vẫn ghi nhận có trường hợp không bố trí dụng cụ sát khuẩn từ cổng vào, không đảm bảo khoảng cách giãn cách theo quy định…
Theo lãnh đạo Công an phường Cống Vị, đối với những trường hợp này, các lực lượng chức năng quận sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm đối với những hành vi vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần