Phường Cửa Nam tăng cường xử lý trật tự đô thị

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ đầu năm đến nay, UBND phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm đã tập trung rà soát, xử lý nghiêm những công trình xây dựng vi phạm về mật độ, chiều cao...

Phố Nam Ngư nơi có công trình vi phạm.

Theo Phó Chủ tịch UBND phường Cửa Nam Nguyễn Xuân Quyết, qua kiểm tra, chính quyền địa phương phát hiện công trình số 16 -18 phố Nam Ngư ngoài những hạng mục, thiết kế theo đúng Giấy phép xây dựng đã được hoàn thiện thì có một phần cốt thép sàn và cốp pha mái tầng 8 sai phạm với diện tích khoảng 272m2.

Theo ông Quyết, sau khi phát hiện sai phạm, UBND phương đã thiết lập hồ sơ báo cáo lãnh đạo quận Hoàn Kiếm và quận đã ban hành các Quyết định số 3152 và 3153 CCXP ngày 16/11/2018 về việc xử lý các sai phạm đối với chủ hộ công trình xây dựng số 16 - 18 phố Nam Ngư là bà Hoàng Ngọc Diệp. Đồng thời, UBND phường Cửa Nam đã làm việc và yêu cầu chủ đầu tư xây dựng công trình số 16 - 18 phố Nam Ngư chủ động khắc phục các nội dung vi phạm và đã được chủ đầu tư thực hiện nghiêm túc.

Ông Quyết khẳng định, hiện, những hạng mục vi phạm về xây dựng tại công trình số 16 - 18 phố Nam Ngư đã được chủ đầu tư đã tháo dỡ xong toàn bộ cốt thép sàn và cốp pha mái theo Quyết định của UBND quận Hoàn Kiếm với diện tích 272m2. Cũng theo ông Quyết, trong thời gian tới, UBND phường sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan đôn đốc và giám sát công trình đúng theo Giấy phép xây dựng, không để vi phạm phát sinh vi phạm mới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần