Phường Đại Kim đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay 12/10, phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và HTX Nông nghiệp Đại Từ tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm HTX Nông nghiệp số 1 Đại Từ - Đại Kim (12/10/1958 - 12/10/2018) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

 Phường Đại Kim đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Theo lãnh đạo phường Đại Kim, ngày 12/10/1958, Bác Hồ cùng các đồng chí lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Thủ đô Hà Nội đã về thăm cán bộ, xã viên HTX Nông nghiệp số 1 Đại Từ - Đại Kim, đơn vị lá cờ đầu của nông thôn ngoại thành Hà Nội. Những lời căn dặn của Bác đối với cán bộ, đảng viên và Nhân dân, xã viên HTX luôn được mỗi người dân khắc ghi. 
Thực hiện lời căn dặn của Bác, trong 60 năm qua, Đảng bộ và Nhân dân phường Đại Kim đã không ngừng phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức đạt được nhiều thành tích quan trọng, có ý nghĩa to lớn trên tất cả các lĩnh vực để đẩy mạnh sự nghiệp đổi mới, tiếp tục thực hiện lời dạy của Bác.

Trong những năm gần đây, dưới sự lãnh đạo của Quận uỷ - HĐND - UBND quận Hoàng Mai, chính quyền phường Đại Kim đã lãnh đạo Nhân dân hoàn thành thắng lợi các mục tiêu KT - XH, công tác an ninh quốc phòng, chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; đời sống Nhân dân ngày càng phát triển và không ngừng được cải thiện; hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội luôn được củng cố và phát triển đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đựoc giao, 2 năm liên tục được công nhận là đơn vị tiên tiến xuất sắc của quận Hoàng Mai... Với những nỗ lực đó, chính quyền và Nhân dân phường Đại Kim đã vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
 Lãnh đạo quận Hoàng Mai trồng cây lưu niệm tại Đình Đại Từ

Tiếp bước những kết quả đã đạt được, lãnh đạo phường Đại Kim khẳng định, cán bộ và Nhân dân phường Đại Kim sẽ quyết tâm thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức thực sự là công bộc của Nhân dân; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội phấn đấu xây dựng phường Đại Kim phát triển nhanh, bền vững, giàu đẹp, văn minh như Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn.