Xử lý chợ cóc trên phố Đại Từ

Thùy Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị ngày 12/3 có bài: “Quận Hoàng Mai kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm chống dịch Covid-19” phản ánh về việc đang trong thời gian thực hiện cách ly xã hội nhưng một số chợ cóc trên địa bàn quận Hoàng Mai vẫn hoạt động, thậm chí nhiều người dân tại các khu chợ này đã vi phạm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, làm tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Phố Đại Từ thông thoáng sau khi được phường Đại Kim xử lý việc họp chợ cóc.
Sau khi Báo phản ánh, ngay trong sáng 13/4, các lực lượng chức năng phường Đại Kim, quận Hoàng Mai đã kịp thời vào cuộc dẹp chợ cóc trên phố Đại Từ.
Theo lãnh đạo UBND phường Đại Kim, tiếp thu phản ánh của báo Kinh tế & Đô thị, UBND phường đã chỉ đạo lực lượng công an phường  tổ chức dẹp triệt để các hàng rong, xe thồ trả lại đường thông hè thoáng tại khu vực này. Đồng thời, yêu cầu tổ công tác tại 16 điểm chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường nâng cao trách nhiệm trong vận động , tuyên truyền Nhân dân thực hiện nghiêm túc việc cách ly toàn xã hội.
Cũng theo lãnh đạo phường Đại Kim, trong thời gian tới, để ngăn chặn các hành vi tái vi phạm họp chợ cóc trên tuyến phố Đại Từ, UBND phường sẽ phối hợp với các đơn vị chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát và có biện pháp xử lý nghiêm đối với các trường hợp cố tình vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần