Chung tay đem Tết đến mọi gia đình

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/2, các tổ chức đoàn thể phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình nằm trong diện bị thu hồi đất GPMB.

Lãnh đạo phường Dịch Vọng tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, nằm trong diện GPMB.
Cụ thể, theo lãnh đạo phường Dịch Vọng, bắt đầu ngày 10/2, lãnh đạo phường cùng các tổ chức đoàn thể đã đến động viên 60 hộ gia đình chính sách và các đồng chí Tổ trưởng, Bí thư chi bộ, đại diện các hộ gia đình bị thu hồi đất GPMB đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường 17,5m Khu đô thị mới Dịch Vọng.
Được biết, các xuất quà được trao tặng ngày hôm nay có giá trị khoảng gần 1,4 triệu đồng, trong đó 1 triệu đồng tiền mặt. Theo lãnh đạo phường Dịch Vọng, nguồn kinh phí được huy động thông qua công tác xã hội hóa.

Thay mặt những gia đình thuộc diện được thăm hỏi, tặng quà Tết trong dịp này, ông Nguyễn Kim Phúc (phường Dịch Vọng) cám ơn sự quan tâm của các tổ chức chính trị, đoàn thể và lãnh đạo phường Dịch Vọng. Đồng thời khẳng định sẽ vận động gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, đóng góp nhiều hơn nữa cho địa phương ngày càng phát triển.