Phường Nghĩa Đô: Tăng cường chỉnh trang đô thị phục vụ Đại hội Đảng

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu lần thứ XXIV, Đảng bộ phường Nghĩa Đô, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã được hoàn thành, sẵn sàng cho một kỳ đại hội thành công tốt đẹp.

Với chủ đề “Đoàn kết, dân chủ, đổi mới; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ; huy động mọi nguồn lực; sức mạnh của hệ thống chính trị; xây dựng phường Nghĩa Đô giàu đẹp, văn minh”, trong những ngày qua, phường Nghĩa Đô phát huy tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, tập trung cao cho công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảm bảo tiến độ, chất lượng, làm tiền đề quan trọng cho việc tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cơ sở.
 Phường Nghĩa Đô tăng cường chỉnh trang đô thị phục vụ Đại hội Đảng.
Cùng với tập trung chuẩn bị tốt về công tác nhân sự, triển khai góp ý cho các văn kiện, công tác tuyên truyền cho Đại hội cũng được tập trung đẩy mạnh thông qua các buổi sinh hoạt chi bộ, hệ thống loa truyền thanh, băng zôn, khẩu hiệu... Bên cạnh đó, Đảng bộ phường đã gấp rút tổ chức trang trí trực quan, chỉnh trang khu vực diễn ra Đại hội và trên các tuyến phố (treo 70 paner, 10 khẩu hiệu, 2 pano, 50 hồng kỳ phục vụ trang trí Đại hội), vận động Nhân dân treo cờ Tổ quốc trước và trong thời gian diễn ra Đại hội.
Cũng trong dịp này, phường Nghĩa Đô đã tập trung triển khai các biện pháp đồng bộ nhằm chỉnh trang đô thị như sơn kẻ lại vỉa hè, tăng cường kiểm tra, nhắc nhở người dân chấp hành các quy định về quản lý lòng đường, vỉa hè; tình trạng tập kết rác thải sai quy định gây mất mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường…
 Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng phường Nghĩa Đô đã cơ bản hoàn thành.
Đồng thời, công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được quán triệt chặt chẽ. Theo đó, công an sẽ phối hợp cùng quân sự và các ngành liên quan của phường được yêu cầu triển khai công tác trực thường xuyên trước và trong Đại hội.
Đặc biệt, đảm bảo an toàn cho các đại biểu tham dự Đại hội, ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, Đảng ủy, UBND phường chỉ đạo quyết liệt cấp ủy, chính quyền và huy động toàn dân tham gia phòng, chống dịch. Trạm Y tế phường thành lập một tổ y tế phục vụ và tổ chức khử khuẩn khu vực hành chính trước khi diễn ra Đại hội nhằm đảm bảo tính toàn diện về nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho Nhân dân.
Được biết, theo kế hoạch Đại hội Đại biểu lần thứ XXIV, Đảng bộ phường Nghĩa Đô, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ diễn ra trong 2 ngày 11, 12/5.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần