Phường Thịnh Quang ra quân xử lý vi phạm trật tự đô thị

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/12, UBND phường Thịnh Quang, quận Đống Đa đã tổ chức ra quân xử lý các hành vi vi phạm trật tự đô thị trên địa bàn phường.

Những hành vi vi phạm trật tự đô thị tại khu vực qua trụ sở phường Thịnh Quang đã được xử lý.
Ngay sau khi báo Kinh tế & Đô thị có bài: “Phường Thịnh Quang: Tràn làn vi phạm trật tự đô thị”, phản ánh những bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị tại phường Thịnh Quang, đặc biệt là trên phố Yên Lãng và đoạn qua trụ sở Đảng ủy - HĐND - UBND phường Thịnh Quang.
Chiều 4/12, trao đổi với phóng viên Kinh tế & Đô thị, ông Võ Nguyên Phong - Chủ tịch UBND quận Đống Đa cho biết, quận đã nắm được thông tin báo Kinh tế & Đô phản ánh và yêu cầu các lực lượng chức năng phường Thịnh Quang ngay trong ngày 5/12 phải tổ chức ra quân xử lý vi phạm.
Thực hiện yêu cầu của Chủ tịch UBND quận Đống Đa, ngay trong sáng 5/12, các lực lượng chức năng phường Thịnh Quang đã tiến hành tổ chức ra quân, xử lý vi phạm trật tự đô thị trên toàn địa bàn, trong đó chú trọng trên phố Yên Lãng và đoạn qua khu vực trụ sở phường.
Tại Showroom ô tô phố Yên Lãng, vỉa hè đã trở lên thông thoáng.
Cụ thể, tại khu vực Showroom Chevrolet (số 183, Yên Lãng), ngoài việc xử phạt hành chính chủ Showroom 5 triệu đồng với hành vi lấn chiếm lòng đường, via hè làm nơi kinh doanh theo Nghị định 46, các lực lượng chức năng đã làm việc, yêu cầu chủ Showroom Chevrolet ký cam kết không tái diễn vi phạm.
Tương tự, tại khu vực qua trụ sở phường Thịnh Quang, các lực lượng chức năng đã tiến hành giải tỏa các vi phạm và yêu cầu các đơn vị có chức năng tăng cường kiểm tra, chốt trực, ngăn chặn các hành vi tái vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần