Phường Thịnh Quang: Tràn lan vi phạm trật tự đô thị

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vi phạm trật tự đô thị diễn ra mọi nơi, từ đường lớn đến ngõ nhỏ, thậm chí là ngay trước mắt các lực lượng chức năng phường Thịnh Quang (quận Đống Đa) nhưng không được xử lý.

Vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được nhiều phản ánh của người dân phường Thịnh Quang về những bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị tại địa bàn phường này. Từ những phản ánh của người dân, thời gian qua, báo Kinh tế & Đô thị đã phản ánh về vấn đề này, tuy nhiên, thay vì bị xử lý, vi phạm lại có chiều hướng gia tăng.
Cụ thể, ngày 28/11, Kinh tế & Đô thị có bài viết “Chevrolet độc chiếm vỉa hè phố Yên Lãng”, phản ánh tình trạng Showroom Chevrolet (số 183, Yên Lãng) và xưởng sửa chữa của cơ sở này ngang nhiên chiếm dụng vỉa hè làm nơi trưng bày, dừng đỗ phương tiện gây cản trở giao thông. Tuy nhiên, đến ngày 4/12, theo ghi nhận của chúng tôi, những vi phạm này vẫn tiếp tục tái diễn, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước.
Trước đó, ngày 9/11, Kinh tế & Đô thị có bài “Tràn lan vi phạm trật tự đô thị ở phường Thịnh Quang, Phương Mai) phán ánh tình trạng vi phạm trật tự đô thị diễn ra ngay trước trụ sở UBND, Công an phường Thịnh Quang nhưng không được xử lý. Tuy nhiên, đến thời điểm ngày 4/12, theo ghi nhận của chúng tôi, ngay trước trụ sở Đảng ủy - UBND phường Thịnh Quang, tình trạng đỗ xe ô tô, xe máy, hàng quán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường vẫn diễn ra như không có chuyện gì.
Sau đây là một số hình ảnh phóng viên Kinh tế & Đô thị ghi nhận trong ngày 4/12:
 Vi phạm trật tự đô thị bủa vây trụ sở Đảng ủy - HĐND - UBND phường Thịnh Quang. Ảnh chụp ngày 4/12.
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần