Phường Trung Hòa xử lý phương tiện phớt lờ biển cấm

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/7, các lực lượng chức năng phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đã tổ chức ra quân xử lý tình trạng dừng đỗ phương tiện sai quy định gây cản trở giao thông.

Trước đó, báo Kinh tế & Đô thị ngày 24/7 có bài: “Cấm đừng đỗ phương tiện vào giờ cao điểm tại một số tuyến đường – Biển báo có cũng như không” phản ánh tình trạng nhiều phương tiện phớt lờ biển cấm, dừng đỗ phương tiện sai giờ quy định gây cản trở giao thông trên phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy).
 Lực lượng chức năng phường Trung Hòa xử lý các phương tiện vi phạm.
Liên quan đến vấn đề này, ngày 29/7, tiếp thu phản ánh của báo Kinh tế & Đô thị, công an phường Trung Hòa đã tổ chức ra quân xử lý các trường hợp vi phạm. Tại buổi ra quân, các lực lượng chức năng phường Trung Hòa đã 6 trường hợp, tạm giữ 1 phương tiện. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại thời điểm kiểm tra, hầu hết các trường hợp đều nhận thức được hành vi vi phạm của mình nhưng vẫn cố đưa ra đủ lý do để biện minh. Được biết, đối với những trường hợp trên, các lực lượng chức năng đã tiến hành xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết, mặc dù các lực lượng chức năng vẫn thường xuyên kiểm tra, xử lý vi phạm. Tuy nhiên, chỉ cần các lực lượng chức năng rút đi, vi phạm lại tiếp tục tái diễn. Do đó, để ngăn chặn tình trạng tái vi phạm, trong thời gian tới, Công an phường sẽ chỉ đạo lực lượng CSTT tăng cường tuần tra, kiểm tra để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần