Phường Trung Văn quyết liệt xử lý vi phạm trật tự văn minh đô thị

Lệ Giang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm đảm bảo trật tự đô thị trên địa bàn phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm), chào mừng ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, những ngày qua, lực lượng chức năng của phường đã tổ chức xử lý quyết liệt các hành vi lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.

Ngày 24/4, lãnh đạo UBND phường Trung Văn đã phối hợp kiểm tra, tháo dỡ biển hiệu, biển quảng cáo sai quy định, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, văn minh đô thị trên các tuyến đường Cương Kiên, Đại Linh, Tố Hữu, Trung Văn, Lương Thế Vinh, Nguyễn Trãi, Phùng Khoang và ngõ xóm tại các tổ dân phố trên toàn địa bàn. Cùng với đó, phường Trung Văn cũng tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường.

Chủ tịch UBND phường Trung Văn - Nguyễn Đắc Long phát động đợt ra quân

Để duy trì trật tự, cảnh quan đô thị hướng đến kỷ niệm ngày 30/4 và 1/5, phường Trung Văn duy trì ra quân liên tục với hai đợt ra quân. Đợt một bắt đầu từ ngày 24/4 cho đến hết ngày 29/4. Đợt hai bắt đầu từ ngày 17/5 đến ngày 22/5.

Công an phường Trung Văn sát sao kiểm tra trật tự các tuyến vỉa hè trên địa bàn

Bên cạnh đó, để giữ gìn cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp, phường Trung Văn cũng nhận được sự hưởng ứng của các đoàn thể, tổ chức với hơn 30 hội viên trực tiếp tham gia và nhiều người dân tại 21 tổ dân phố khác nhau hỗ trợ.

 Người dân trên địa bàn phường tham gia bóc, xóa quảng cáo rao vặt 

Theo Chủ tịch UBND phường Trung Văn Nguyễn Đắc Long, thông qua đợt ra quân, phường Trung Văn muốn truyền tải thông điệp, đó là tất cả mọi người dân phường Trung Văn cần phải chung tay, chung sức để giữ gìn cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp để xây dựng phường Trung Văn ngày càng phát triển”.

Ghi nhận sau khi triển khai kế hoạch ra quân về tổng dọn vệ sinh môi trường, kết hợp xử lý các vi phạm về trật tự văn minh đô thị trên địa bàn phường, người dân rất đồng tình ủng hộ cũng như tích cực tham gia để tạo cảnh quan môi trường sống. “Chính người dân của phường cũng phối hợp làm công tác tuyên truyền, vận động để không xảy ra nhiều trường hợp vi phạm trật tự đô thị, đồng thời tổng dọn vệ sinh môi trường ngay tại nơi ở, khu dân cư để đảm bảo vệ sinh môi trường và chính mình”, ông Nguyễn Đắc Long cho biết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần