Phường Yên Hòa tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/5, Đảng bộ phường Yên Hòa đã tổ chức Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Theo báo cáo của Đảng ủy phường Yên Hòa, nhiệm kỳ 2015 - 2020, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự chỉ đạo tập trung quyết liệt của cấp ủy Đảng, Chính quyền, sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, tình hình KT-XH của phường Yên Hòa tiếp tục có bước phát triển tích cực.
Toàn cảnh Đại hội Đảng bộ phường Yên Hòa nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Các hoạt động văn hóa, xã hội được tập trung chỉ đạo đảm bảo thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho Nhân dân; công tác quản lý đất đai, quản lý đô thị được tăng cường. Công tác cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh kiến nghị của công dân, tiếp tục được quan tâm thực hiện tốt.
An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường tiếp tục được giữ vững và ổn định. Công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trên mọi lĩnh vực gắn với phong trào: “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” luôn được đẩy mạnh; duy trì tốt chế độ trực phòng chống thiên tai, lụt bão…
Trong 5 năm qua, Đảng bộ, Chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể của phường được đánh giá là đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Những kết quả trên đã tạo điều kiện thuận lợi để phát huy dân chủ, động viên Nhân dân tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XXIII.
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Tại Đại hội, Đảng bộ phường Yên Hòa đã đề ra 5 mục tiêu, 12 chỉ tiêu và 5 nhiệm vụ chủ yếu đến năm 2025; đề ra 3 khâu đột phá gồm: Tập trung làm tốt công tác GPMB, các dự án và quản lý các ô đất sau GPMB, tăng cường công tác quản lý đất đai, quản lý trật tự xây dựng và đô thị; Đổi mới phương pháp làm việc của lãnh đạo phường, nhất là của lãnh đạo chính quyền, giải quyết công việc một cách triệt để, chỉ đạo toàn diện, sát thực tế hơn; Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các chi bộ. Phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, tận tụy, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ cơ sở nhất là các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng dân phố.
Cũng tại Đại hội, các đại biểu đã bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ phường Yên Hòa nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần